ข่าว

"ซินแสเข่ง"  เตือนภัย  ม็อบชนม็อบ  หวั่นทำร้ายกันเอง   เพราะงูที่ขาดหัวต้องดิ้นรน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง  เตือนภัย  ม็อบชนม็อบ  หวั่นทำร้ายกันเอง   เพราะงูที่ขาดหัวต้องดิ้นรน  อาจเจอสงครามกลางเมือง  จากกลุ่มอันธพาล  ผู้ไม่หวังดีสร้างสถานการณ์  ฉกฉวยโอกาศ   ให้ระวังถึง 7 พฤศจิกายน  เพราะดาวราหูทับดวงเมือง

 

ซินแสเข่ง  เตือนภัย  ม็อบชนม็อบ  หวั่นทำร้ายกันเอง   เพราะงูที่ขาดหัวต้องดิ้นรน  อาจเจอสงครามกลางเมือง  จากกลุ่มอันธพาล  ผู้ไม่หวังดีสร้างสถานการณ์  ฉกฉวยโอกาศ   ให้ระวังถึง 7 พฤศจิกายน  เพราะดาวราหูทับดวงเมือง  กลุ่มม็อบซ้อน  และผู้ก่อเหตุก่อให้เกิดการปะทะทำร้ายกันเอง  สร้างความวุ่นวายให้เกิดขึ้น  กลุ่มหนึ่งเรียกร้องด้วยอหิงษา  แต่อีกกลุ่มหนึ่งปั่นป่วนบ้านเมืองหวังฉกฉวยโอกาศสร้างสถานการณ์  จากนายทุนเดียวกัน


นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำ และผอ.สถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย   วิเคราะห์มูลเหตุปมปัญหาความขัดแย้งแตกแยก  จากหลักของดวงเมือง  ดวงผู้นำทั้งฝ่ายคณะราษฏร  และฝ่ายรัฐบาล  จนทำให้กลุ่มผู้เรียกร้องขาดผู้นำ  และจะเป็นปัญหาจากผู้ไม่หวังดีถูกแยกออกเป็นหลายกลุ่มจากผลของดาวราหูซ้อน  ลักขณาก่อให้เกิดกลุ่มที่สอง  ที่สาม  และจะถูกขยายกลุ่มอำนาจมากขึ้น จะก่อให้เกิดโกลหล  วุ่นวาย  สับสน  ไม่เข้าใจ  เป็นศัตรู เพราะดาวอริ  หากไม่รีบคลี่คลายปัญหาบานปลายจะเอาไม่อยู่  และจะทำให้ประชาชน  ถ้ารุนแรงมากจะทำให้มีบาดเจ็บและล้มตายได้รับความเดือดร้อนในเหตุครั้งนี้อย่างไม่จบสิ้น  เพราะนายทุนหวังสร้างสถานการณ์  แล้วโยนความผิดให้รัฐบาลจนอยู่ไม่ได้  งานนี้ต้องอาศัย  ดวงท่านชวน  หลีกภัย  หรือไม่ต้อง   "บิ๊กแดง"  อภิรัชต์  คงสมพงษ์  


ซินแสเข่ง วิเคราะห์ดวงสถานการณ์ต่อ เพราะดวงผู้นำฝ่ายคณะราษฏรเจอเหตุทั้งชุดใหญ่ ชุดเล็กรอบปีเข้าเคราะห์  ทั้งปีชงทั้งให้ร้าย  สร้างความ  เป็นศัตรู  แตกแยก  ทั้งสับสนไม่เข้าใจ  เป็นเหตุให้เบียดเบียน  ให้เดือดเนื้อร้อนใจ  อึดอัด  จนทำให้กลุ่มคณะราษฏร  กระทำการครั้งนี้ไม่ประสบความสำเร็จ  และอาจทำให้เป็นแผลร้ายที่ทำให้เดือดร้อนอยู่ไม่ได้  ประกอบกับทีมรัฐบาลก็อยู่ในห้วงปัญหาความวุ่นวาย  ตั้งแต่ผู้นำ  นายกรัฐมนตรี  ปีชงปีปะทะ และ อีกทั้งกลุ่มคณะรัฐมนตรี  กับปัญหาความวุ่นวายในการแก้ไม่เป็นไปตามวาระปัญหาที่เกิดขึ้น  ความเดือดร้อนจึงตกที่ประชาชน

 

เหตุการณ์ครั้งนี้  ลุกลามไปถึงกลุ่มนิสิตนักศึกษามหาวิทยาลัยต่างๆ  และสถาบันฯ  ที่ทำให้คนไทยเสียใจ  และเหตุการณ์ครั้งนึ้จะยืดเยื้อและลุกลามถึงไปถึงสิ้นปี  ที่จะทำให้ชาติบ้านเมืองเป็นตราบาป  และประชาชนได้รับความเดือดร้อน  ข้าวยากหมากแพง หากไม่เอาดวงของคนที่จะมาแก้ไขวิกฤติครั้งนี้ให้หลุดไปได้    ปัญหาทุกอย่างจะบานปลายออกไปอีก  ถึงปลายปี เดือนธันวาคม  ว่าใครจะอยู่หรือใครจะไป   เพราะอย่างน้อยที่สุด  หากคนที่จะมาแก้ไข   ต้องเป็นผู้นำที่มีอำนาจในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขสถานการณ์ให้จบสิ้นได้   ซินแสเข่งกล่าว

 

"ซินแสเข่ง"  เตือนภัย  ม็อบชนม็อบ  หวั่นทำร้ายกันเอง   เพราะงูที่ขาดหัวต้องดิ้นรน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ