ข่าว

ทัวร์ลงหมอโพสต์เล่าวัยเด็กฟังในหลวง ร.9 พูด เข็นเด็กขึ้นภูเขา ขอบคุณไม่ตอบโต้เห็นต่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอโพสต์เล่าวัยเด็ก 10 ขวบนิดๆ ฟังในหลวง ร.9 พูด แล้วไม่เข้าใจ ตอนนี้เข้าใจแล้วค่ะ ทัวร์แห่ลง เข็นเด็กขึ้นภูเขา ขอบคุณไม่ตอบโต้เห็นต่าง

เข็นเด็กขึ้นภูเขา โพสต์ภาพข้อความ เผย ตอนปี 2535 หมอเป็นเด็กอายุ 10 ขวบนิดๆ ฟังที่ในหลวง ร.9 พูดแล้วไม่เข้าใจ ... สงสัยว่าเพราะอะไร ในหลวงไม่บอกล่ะว่า ใครถูกใครผิด ... ตอนนี้เข้าใจแล้วค่ะ ปรากฏว่ามีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากทั้งเห็นด้วยให้กำลังใจและเห็นต่างขอเลิกติดตาม อาทิ

ขอบคุณที่ให้ความรู้ผ่านบทความต่างๆ มานานแต่คงหยุดติดตามเพียงเท่านี้ สถานการณ์ตอนนี้คือการเห็นค่าความเป็นคนไม่เท่ากันนะคะ มันไม่มีตรงกลางหรอกค่ะ , ติดตามแค่จิตวิทยาการเลี้ยงลูกแต่ให้คิดตามทัศนคติการเมืองการปกครองจากหมอไม่ได้หรอกค่ะ เพจสอนแค่เลี้ยงลูกก็พอค่ะหมอ อย่างอื่นเราสามารถเสพได้จากเพจที่เขารู้จริงกว่า ไม่ต้องชี้นำค่ะ , ให้กำลังใจหมอคะ และจะติดตามเหมือนเดิม เข้าใจที่หมอจะสื่อคะ ทุกคนมีความคิดเป็นของตัวเอง คงไปแนะนำใครไม่ได้ค่ะ รู้แต่ว่าและสอนตัวเองอยู่เสมอขอให้แยกผิดชอบชั่วดี ก็พอค่ะ , ทำหน้าที่ตนเองให้ดีที่สุด สิทธิ์และความสุขความเจริญต่างๆ จะตามมาเอง เป็นกำลังใจให้คุณหมอนะคะ

 

ต่อมา เข็นเด็กขึ้นภูเขา ได้มาคอมเมนต์ว่า โพสต์แล้วไปทานข้าวเย็น กลับมาความเห็นเยอะมากๆ อย่างไรก็ขอบคุณทุกความเห็นนะคะ จริงๆ โพสต์นี้ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดความขัดแย้ง ถ้าจะสื่อก็คงสำหรับทุกๆ คนที่ได้อ่าน ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายการเมืองไหน ... ถ้าทำให้ใครรู้สึกไม่พอใจ หลายคนบอกว่าจะเลิกติดตาม ก็ไม่เป็นไรนะคะ หมอเขียนเพจขึ้นมา ไม่ได้ทำเพจเป็นธุรกิจอะไร ดังนั้นใครจะตามอ่านหรือไม่ ก็ไม่เป็นไรค่ะ ตามที่สะดวกเลยนะคะ ... หมอทำเพจเพราะชอบเขียน เพียงหวังว่าสักบทความจะมีประโยชน์กับใครสักคนบ้างไม่มากก็น้อย ทำเพจนี้มาใกล้ครบ 8 ปีในเดือนหน้า ก็ตั้งใจเช่นนี้มาตลอดค่ะ ... ขอบคุณมากค่ะที่ติดตามอ่าน (แม้จะบอกว่าจะเลิกติดตาม) และขอบคุณสำหรับคนที่ให้กำลังใจนะคะ เรื่องของคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย หมอคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา

ป.ล. มีหลายคนแนะนำบอกว่าให้ไปศึกษาประวัติศาสตร์สมัยเดือนตุลา 16 , 19 ได้อ่านหนังสือและดูวิดีโอเหตุการณ์ ก็ศึกษาอยู่นะคะ ขอบคุณที่แนะนำหมอนะคะ

 

อ่านข่าว - 3 เรื่องหลักประเทศประชาธิปไตยชุมนุม นิพิฏฐ์ให้ข้อคิดม็อบต้องยอมรับผลกระทำจากความเชื่อ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ