ข่าว

กิตติ สิงหาปัด ถาม ส.ส.ทำอะไรเวลาบ้านเมืองมีปัญหา "โปรดนึกถึงเวลาไหว้ขอคะแนน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ประกาศคนดัง กิตติ สิงหาปัด ตั้งคำถามถาม ส.ส.ทำอะไรเวลาบ้านเมืองมีปัญหา "โปรดนึกถึงเวลาเดินไหว้สิบทิศขอคะแนนเสียงจากเขาด้วย"

จากสถานการณ์บ้านเมือง หลังจากที่มีการรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2563 จนเป็นที่มาของการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรงในเขตท้องที่กรุงเทพมหานคร 

อ่านข่าว : ราชกิจจานุเบกษาประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรงในเขตท้องที่กรุงเทพมหานคร

อย่างไรก็ตามเมื่อวานนี้ (15 ต.ค.2563) กลุ่มผู้ชุมนุม ประชาชนทั่วไป และกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ได้รวมตัวกันไปชุมนุมที่บริเวณแยกราชประสงค์ กันอย่างหนานแน่นจนเต็มบริเวณแยกราชประสงค์ พื้นที่ใกล้เคียงอย่างสกายวอล์ค ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ฯลฯ ก่อนจะมีการประกาศยุติชุมนุมในช่วงเวลาประมาณ 22.30 น. 

 

ขณะเดียวกัน ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง กิตติ สิงหาปัด ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทวิตเตอร์ตั้งคำถามกับ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จากสถานการณ์บ้านเมืองที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน

 

ข้อความจากผู้ประกาศข่าวชื่อดัง กิตติ สิงหาปัด ระบุว่า "ส.ส.= สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ชาวบ้านเรียกสั้นๆว่า "ผู้แทน" ของเขา เวลาบ้านเมืองมีปัญหา ท่านต้องถามตัวเองว่า ท่านได้ทำหน้าที่ แทนชาวบ้านที่เขาเลือกท่านอย่างไรบ้าง ท่านได้เป็นฟันเฟืองหนึ่งในการแก้ปัญหาหรือไม่ โปรดนึกถึงเวลาเดินไหว้สิบทิศขอคะแนนเสียงจากเขาด้วย"

 

โดยข้อความนี้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม และมีการรีทวิตฯ ไปกว่า 53,000 ครั้ง 

 

 

กิตติ สิงหาปัด ถาม ส.ส.ทำอะไรเวลาบ้านเมืองมีปัญหา "โปรดนึกถึงเวลาไหว้ขอคะแนน"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ