ข่าว

ประกาศแจ้งปิดการท่องเที่ยวเกาะสิมิลันชั่วคราว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายทัศเนศวร์ เพชรคง หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน จ.พังงา ออกประกาศด่วนเรื่อง ประกาศแจ้งปิดเกาะสิมิลันชั่วคราววันนี้ (15 ต.ค.2563)

(15 ต.ค.2563) นายทัศเนศวร์ เพชรคง หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน จ.พังงา ออกประกาศด่วนเรื่อง ปิดการท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลันเป็นการชั่วคราว

 

เนื่องจากได้รับรายงานจากหน่วยงานในสังกัดดูแลพื้นที่ท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน บริเวณเกาะว่า ขณะนี้สภาพภูมิอากาศผันแปร พบมีคลื่นลมแรงความสูงของคลื่น 1-2 เมตร และได้ตรวจสอบประสานงานกลุ่มเรือประมงตามเส้นทางเดินเรือในพื้นที่ท่องเที่ยวบริเวณเกาะ ความสูงของคลื่น 2-3 เมตร 


สุ่มเสี่ยงต่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว ประกอบกับได้นำข้อเท็จจริงหารือกลุ่มตัวแทนผู้ประกอบการนำท่องเที่ยวแล้วมีความเห็นสอดคล้องกัน ให้อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลันออกประกาศปิดการท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลันเป็นการชั่วคราว

 

จึงมีประกาศปิดการท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลันเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป และจะได้ติดตามสถานการณ์ดังกล่วอย่างใกล้ชิด หากสถานการณ์ดังกล่าวกลับสู่ภาวะปกติ จะได้มีประกาศเปิดการท่องเที่ยวตามปกติต่อไป

 

 

ประกาศแจ้งปิดการท่องเที่ยวเกาะสิมิลันชั่วคราว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ