ข่าว

ทนายเดชา เคลื่อนไหวหลังโดนทัวร์ลงยับ ลั่นไม่โกรธคนที่ด่า เป็นสิทธิ์ของท่าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ เคลื่อนไหวหลังโดนทัวร์ลงยับ หลังพา ครูจุ๋ม แจ้งความเอาผิดผู้ปกครอง ลั่นไม่โกรธคนที่ด่า เป็นสิทธิ์ของท่าน

ประเด็นร้อนกรณี ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ที่ได้พา น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ ครูจุ๋ม เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ปกครองเด็กนักเรียน โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี ในข้อหาทำร้ายร่างกาย

 

ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ชาวเน็ตไม่พอใจเป็นอย่างมาก และโจมตีทนายเดชา ที่เข้าข้างคนผิดจน #ทนายเดชา ขึ้นมาอยู่บนเทรนด์ทวิตเตอร์  นอกจากนี้ ทนายดังคนอื่นๆ ก็ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างดุเดือด 

อ่านข่าว : "ทนายตั้ม" ออกโรงแนะให้ดูเป็นตัวอย่าง ถ้าผมเป็นทนาย "ครูจุ๋ม" ผมจะทำแค่ 4 ข้อนี้เท่านั้น

อ่านข่าว : "แพท ณปภา" ถึงกับลั่น2คำจุกๆ หลังทนายเดชา รับทำคดีครูจุ๋ม

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด (6 ต.ค.2563) ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้อัดคลิปผ่านเพจ ทนายคลายทุกข์ หลังจากที่ถูกทัวร์ลงจากชาวเน็ตหลังจากที่พา ครูจุ๋ม เข้าไปแจ้งความเอาผิดกับผู้ปกครอง

 

โดย ทนายเดชา ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นโดยระบุว่า กรณีที่ตนถูกทัวร์ลงจากการที่ตนไปให้คำปรึกษา ครูจุ๋ม หรือทางโรงเรียนสารสาสน์ ซึ่งอาจจะทำให้เอฟซีบางท่านไม่สบายใจ และรู้สึกผิดหวังก็ขออภัยด้วย ซึ่งตนยืนยันว่าจะมุ่งมั่นให้ความรู้ทางกฎหมายและวิเคราะห์ข่าวเด่นคดีดังต่อไป ท่านใดมีปัญหาข้อกฎหมายยังคงปรึกษาได้เหมือนเดิม

 

สิ่งใดที่ผมตัดสินใจผิดพลาดไปต้องกลับขออภัยพี่น้องประชาชนมานะที่นี้แต่ทุกสิ่งทุกอย่างมันคือวิชาชีพทนายความ ผมจะสู้ต่อไปให้ความรู้ทางกฎหมายกับประชาชนต่อไป ส่วนคนที่ด่าตน หรือโกรธตน ตนก็ไม่โกรธ ตามสบาย ตนไม่ได้ว่าอะไรและเข้าใจทุกท่าน 

 

ตนยังมีเพื่อนแท้หลายๆ คนที่ให้กำลังใจ แต่ไม่อยากเอ่ยชื่อเพราะเกรงว่าเขาจะได้รับผลกระทบไปด้วย ตนเชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านไป เพราะตนก็ไม่ได้ทำอะไรที่มันเสียหายแต่อย่างใด สิ่งที่ทำมันคืออาชีพ คือวิชาชีพ ยืนยันว่า เพจทนายคลายทุกข์ก็จะให้ความรู้กับ ปชช.ต่อไปทุกวัน หากมันเป็นเรื่องของการตัดสินใจที่ผิดพลาดตนก็ขอโทษอีกครั้ง ส่วนจะให้อภัยตนหรือไม่นั้นก็เป็นสิทธิ์ของท่าน 

อ่านข่าว : "ทนายรัชพล"ถึงกับลั่น ทนายดีๆจะเลือกอยู่ข้างคนดี ทนายชั่วๆจะเลือกอยู่ข้างคนชั่ว

 

 

 

 

 

 

CR เพจ ทนายคลายทุกข์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ