ข่าว

ชาบูนางในสาขาอื่นโร่แจง ไม่เกี่ยวกัน ชาวเน็ตงง "บุฟเฟ่ต์ที่ไม่ใช่บุฟเฟ่ต์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาบูนางในสาขาอื่นโร่แจง ไม่เกี่ยวกัน ชาวเน็ตงง "บุฟเฟ่ต์ที่ไม่ใช่บุฟเฟ่ต์" , ถ้าทนเห็นลูกค้ากินเยอะไม่ได้ก็ควรเลิกทำร้านบุฟเฟ่ต์

ประเด็นดราม่าเกี่ยวกับร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูชื่อดัง หลังจากที่ลูกค้าท่านหนึ่งโพสต์ข้อความระบายผ่านเฟซบุ๊กว่าเจ้าตัวเสียความรู้สึกสุดๆ และเพิ่งเคยเห็นร้านบุฟเฟ่ต์ที่เจ้าของร้านขู่จะคิดเงินเพิ่ม เพราะอ้างว่ากินเยอะเกินไปจนร้านไม่ได้กำไร งานนี้ #ชาบูนางใน กลายเป็นที่พูดถึงและขึ้นมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ณ ตอนนี้ 

 

ซึ่งในเวลาต่อมาแม้ว่าทางร้านได้ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทว่าคำชี้แจงนี้ยิ่งสร้างความไม่พอใจแก่ชาวโซเชียล หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็น และตั้งคำถามกลับไปว่า มีด้วยเหรอ ร้านบุฟเฟ่ต์ที่ไม่ใช่บุฟเฟ่ต์ , ถ้าทนเห็นลูกค้ากินเยอะไม่ได้ก็ควรเลิกทำร้านบุฟเฟ่ต์ เป็นต้น 

อ่านข่าว : สายบุฟเฟ่ต์ไม่พอใจสิ่งนี้ หลังร้านชาบูชื่อดังแจงปมดราม่ากินเยอะคิดเงินเพิ่ม

ชาบูนางในสาขาอื่นโร่แจง ไม่เกี่ยวกัน ชาวเน็ตงง \"บุฟเฟ่ต์ที่ไม่ใช่บุฟเฟ่ต์\"

 

 

ขณะเดียวกันหลังจากที่กลายเป็นประเด็นดราม่าและ #ชาบูนางใน ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ซึ่งร้านชาบูนางในสาขาอื่น ๆ ที่เป็นแฟรนไชส์เจ้าเดียวกัน เช่น ชาบูนางในสาขายูเนี่ยนมอลล์ , สาขาเมเจอร์ปิ่นเกล้า , สาขากัลปพฤกษ์ ก็รีบออกมาโร่ชี้แจงทันที โดยระบุว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางสาขาที่ตกเป็นข่าวด้วยแต่อย่างใด และแต่ละสาขาก็เป็นคนละเจ้า และการบริหารทางร้านก็แตกต่างกันออกไป และหลายคนก็เห็นใจเพราะความเสียหายที่เกิดจากสาขาเดียว ส่งผลให้แบรนด์เดียวกันที่อยู่สาขาอื่นๆ กลับโดนลูกโซ่ซวยไปด้วย

 

 

 

ชาบูนางในสาขาอื่นโร่แจง ไม่เกี่ยวกัน ชาวเน็ตงง \"บุฟเฟ่ต์ที่ไม่ใช่บุฟเฟ่ต์\"

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ