ข่าว

ลูกชายชูวิทย์ ชี้ช่องหารายได้ช่วงโควิด มีหลักฐานแฉบ่อนทักมาพร้อมจ่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายเติมตระกูล กมลวิศิษฎ์ ลูกชายชูวิทย์ ชี้ช่องหารายได้ช่วงโควิด มีหลักฐานแฉบ่อนทักมาพร้อมจ่าย ให้รูปละ 2 หมื่น คลิปละ 4 หมื่น

กรณีเหตุการณ์ยิงกันภายในบ่อนพระราม 3 ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย เป็น ชาย 2 หญิง 2 และหนึ่งในผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.ต.วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ หรือ สารวัตรแม็กซ์ สารวัตรสอบสวน สน.แสมดำ ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

อ่านข่าว : ชูวิทย์ แฉหมดเปลือกบ่อนพระราม 3 มีมาไม่น้อยกว่า 20 ปี เปิดปมรัวกระสุน

โดยความคืบหน้าเรื่องนี่้ทาง พลตำรวจตรีสุคุณ พรหมายน รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล หนึ่งในคณะกรรมการตรวจสอบการปฎิบัติหน้าที่ของตำรวจ เตรียมเรียกสอบข้อเท็จจริงกรณีตำรวจละเว้นการปฎิบัติหน้าที่ให้มีการพนันในพื้นที่พระราม 3 และเตรียมเรียก นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยนั้น 

อ่านข่าว : ตร.เตรียมเรียกประชุมข้อเท็จจริง ปมบ่อนกลางกรุง พร้อมเชิญ"ชูวิทย์"ให้ข้อมูลเพิ่ม

 

ในขณะที่เฟซบุ๊กของนายเติมตระกูล กมลวิศิษฏ์ ลูกชาย ของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กประกาศให้รูปละ 2 หมื่นบาท คลิปละ 4 หมื่นบาท กรณีบ่อนกลางกรุงย่านพระราม 3 ความว่า "ให้รูปละ 2 หมื่น คลิปละ 4 หมื่น หาเงินง่ายๆ ยุคโควิด จากบ่อนไหนก็ได้ทั่วประเทศไทย ขอชัดๆ จังๆ สถานที่เเละเวลาจากสายลับ 007 ทั้งหลายหลังไมค์มาอย่าเข้าหน้านะ"

 

 

ลูกชายชูวิทย์ ชี้ช่องหารายได้ช่วงโควิด มีหลักฐานแฉบ่อนทักมาพร้อมจ่าย

 

 

ก่อนหน้านี้นายเติมตระกูล ได้โพสต์ภาพระบุว่า "รูปของจริงที่พ่อผมได้มาเเล้วมาเปิดให้ที่น้องสื่อมวลชนดู วันนี้ตอนเเถลงข่าวรูปนี้ได้มาจากสายลับ 007 น้องของ จอห์น วิค ส่งมาให้ ดูจากกล้องกับโต๊ะพนันเเล้ว ใครบอกมีโต๊ะเดียวเเล้วก็ไม่มีกล้อง ยังมีข้อมูลอีกมากมายที่ได้จาก 007 น้องของจอห์น วิค ส่งมาให้จะรีบดำเนินการส่งให้ ทางตำรวจกับผู้สื่อข่าวต่อไป เเล้วก็ข้อมูลของพวกทำพนันออนไลน์ดังๆ ทั้งหลายเเล้วชอบโชวร์รวย อย่าคิดว่าเค้าไม่รู้"

 

 

 

 

 

ก่อนที่เจ้าตัวจะได้เคลื่อนไหวล่าสุดบอกว่า "ถามว่ากลัวไหม ก็ไม่กลัวอะ เเละจะทำไม? ก็ในเมื่อมันยังไม่ถูกกฏหมาย เเละยังเป็นสิ่งผิดกฏหมายในประเทศไทยอยู่ ไว้วันนึงเปิดเสรีถูกกฏของประเทศไทยก่อน ส่วนโปรโมชั่นยังเหมือนเดิม รูป 2 หมื่น คลิป 4 หมื่น ยุคโควิดรายได้น้อยทักส่วนตัวมา"

 

 

ลูกชายชูวิทย์ ชี้ช่องหารายได้ช่วงโควิด มีหลักฐานแฉบ่อนทักมาพร้อมจ่าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ