ข่าว

"กานต์" ซัดแรง "เสี่ยโป้" อย่าดึง "เก้า เกริกพล" มาเปื้อนวงจรอุบาทว์ กับเงิน 10 ล้านที่เสนอให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กานต์" ซัดแรง เสี่ยโป้ อย่าดึง "เก้า เกริกพล" มาเปื้อนวงจรอุบาทว์ กับเงิน 10 ล้านที่เสนอให้

จากกรณีที่ เสี่ยโป้ อานนท์ ประกาศหาเบอร์น้องเก้าผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว  ให้แฟนคลับช่วยกันตามหา บอกว่าถ้าใครหาเบอร์ได้ จะให้เงิน 1 แสนบาท และต่อมาก็ได้โทรเข้าหาเก้าด้วยตัวเอง พร้อมกับบอกว่า จะให้เงิน 10 ล้าน เพื่อตั้งค่ายเพลง ซึ่งล่าสุดตัว "เก้า เกริกพล" ก็ขอบคุณเสี่ยโป้ แต่ก็ปฎิเสธที่จะรับเงินดังกล่าวไว้ 

อ่านข่าว : "เสี่ยโป้" ทนไม่ไหว สายตรง "เก้า เกริกพล" เสนอเงิน 10 ล้านให้เปิดค่ายเพลง 

"กานต์" ซัดแรง "เสี่ยโป้" อย่าดึง "เก้า เกริกพล" มาเปื้อนวงจรอุบาทว์ กับเงิน 10 ล้านที่เสนอให้

 

ล่าสุด กานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ ออกมาโพสต์ข้อความ ถึงเสี่ยโป้ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงกรณีที่เสี่ยโป้ติดต่อ เก้า เกริกพล เพื่อจะเสนอเงินให้ 10 ล้าน เอาไปเปิดค่ายเพลง โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า 

***จะว่าเสือกก็แล้วแต่นะคะ แต่เค้าโพสต์แบบนี้เองก็ขอชี้แจงบ้าง เรื่องของเรื่องแค่อยากจะบอกโป้ว่าอย่าดึงเด็กมาทำกระแสเลย เก้า เกริกพล เค้ามีค่ายของเค้าดีอยู่แล้ว จะมา Live ปั่นกระแสก็ขอให้ยกเว้นเด็กคนนี้ อย่าเอามาเป็นเครื่องมือเลยเก้า เค้ากตัญญูต่อคนที่ดูแลเค้า ถึงจะไม่ได้ให้เงิน 10 ล้านแต่เค้าก็มีความสุขกว่าการที่ต้องมาเปื้อนวงจรอุบาทว์นี้เด็กตอบปฏิเสธและต้นสังกัดเค้าก็เป็นพวกกัน ก็เท่ากับเด็กเราด้วยแหละ สนิทกันมากเค้าขอให้เคลียกับโป้ให้หยุดวุ่นวายกับเค้า จะโทรมาทำห่าไรเป็นร้อยสาย กูอยู่กับน้องเค้าเนี่ยเด็กปฏิเสธไป คุณจะมาเอาชนะอะไรกับฉัน ?เรื่องความไม่สขายใจของเพื่อนฉัน ฉันไม่เสือกไม่ได้ เงิน10 ล้าน กับความกตัญญูรู้คุณเด็กเลือกที่จะไม่รับความช่วยเหลือใดๆกับเสี่ยโป้ เค้าเรียกว่า ศักดิ์ศรี!! ที่คุณคงไม่สนใจ เพราะมันกินไม่ได้ ******ทำตัวเองให้มีศักดิ์ศรีลองดูนะ พวกเราเป็นเพื่อนพี่น้องที่สนิทสนมรักใคร่กันมาก เข้าใจนะ !เลิกยุ่งเกี่ยวเด็กเค้าซ่ะ เพื่ออนาคตที่ดีของเด็ก คิดได้บ้างนะมีเงินเยอะก็แบ่งมาทางนี้บ้าง กูนี่แหละเดือดร้อน นึกถึงตอนที่คุณเดือดร้อนแสนสาหัสก็กูเนี่ยเข้าไปช่วยจนชิบหาย แล้วมึงจะไม่ตอบแทนบุญคุณกันบ้างเลยเหรอความเป็นคน เราควรมี ทดแทนบุญคุณ!! หรือว่าไม่มีกันแน่ มโนล้วนๆ บาทนึงยังไม่เคยได้เลย (แยกประเด็นด้วยนะปีโป้!!)

 

 

"กานต์" ซัดแรง "เสี่ยโป้" อย่าดึง "เก้า เกริกพล" มาเปื้อนวงจรอุบาทว์ กับเงิน 10 ล้านที่เสนอให้

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ