ข่าว

ครูขอรับบริจาคชุดนักเรียนเก่าๆ ทนไม่ไหวเห็นลูกศิษย์ใส่เสื้อตัวจิ๋ว ทั้งปริ ทั้งเปิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครูขอรับบริจาคชุดนักเรียนเก่าๆ ทนไม่ไหวเห็นลูกศิษย์ใส่เสื้อตัวจิ๋ว ทั้งปริ ทั้งเปิด ย้ำชัดไม่รับเป็นเงินทุกกรณี

คุณครูท่านหนึ่ง โรงเรียนบ้านน้อยทวย ต.โนนตาล อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ได้โพสต์ข้อความเปิดรับบริจาคเสื้อผ้านักเรียนเก่าๆ เพื่อส่งต่อให้กับลูกศิษย์ของตนเอง ทนไม่ไหวหลังจากที่เห็นลูกศิษย์ที่ตนเองรักมากๆ ใส่ชุดนักเรียนเก่ากึ๊ก ตัวเล็ก จนปิดกระดุมได้ไม่หมดทุกเม็ด คุณครูท่านนี้ยังระบุด้วยว่า ไม่ขอรับเป็นเงินทุกกรณี 

"เปิดรับบริจาค "เสื้อผ้านักเรียนเก่า" ให้กับเด็กชายลม ใครไม่ได้ใช้ส่งต่อให้ลูกศิษย์ผมทีครับ

 

ลูกศิษย์คนนี้ผมฮัก ผมแพงหลายครับ เป็นเด็กดี ติดต่อบริจาคชุดเสื้อผ้านักเรียน INBOX ขอไม่รับเป็นเงินทุกกรณีครับผม

 

ขอกราบขอบพระคุณพี่น้องทุกท่านมากๆ ครับที่ให้ความสนใจกับกิจกรรมนี้ ชุดเสื้อ-กางเกงนักเรียน สามารถบริจาคเลือกไซด์ได้ตามอัธยาศัยครับ เพราะเนื่องจากว่าที่โรงเรียนบ้านน้อยทวย ต.โนนตาล อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ที่ผมอยู่นี่ เด็กยากจน ไม่ได้มีแค่คนเดียว ยังมีเด็กที่ด้อยโอกาสอีกเยอะครับที่ยังไม่ได้

 

ที่อยู่ในการจัดส่งสิ่งของบริจาค โรงเรียนบ้านน้อยทวย เลขที่ 3 ม.11 ต.โนนตาล อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม 48120 โทร 064-516-5565 ครูใบตอง #ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านครับ #สุขใจ #บรรลัยคัสต้อม"

 

 

 

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้ที่ใจบุญติดต่อหาคุณครูท่านนี้จนตอบกลับไม่ทัน แต่คุณครูยืนยันว่า ไม่ขอรับเป็นเงินทุกกรณี แค่ชุดนักเรียนเก่าๆ ที่ไม่ได้ใช้แล้ว หรือจะซื้อชุดใหม่ส่งมาให้ แค่นี้เด็กๆ ก็ดีใจแล้ว

 

คุณครูได้โพสต์ขอบคุณถึงผู้ใจบุญทุกคนด้วยว่า "ผมตอบไม่ทัน ขอโทษจากใจครับ ขอบคุณทุกการสนับสนุน ขอบคุณ 3,000 กว่าแชร์ ผมสัญญาจะรีบตอบให้หมด และสรุปให้เพื่อที่จะได้มอบโอกาศให้นักเรียนคนอื่นในโรงเรียนด้วยครับ"

 

 

 

 

CR เฟซบุ๊ก ใบตอง ครูเถื่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ