ข่าว

ร้านหมูกระทะแจงละเอียดเจอเข็มในหมูทำไมต้องเสียค่าปรับ ล่าสุดเคลียร์กันแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้านหมูกระทะย่านคลอง 6 แจงละเอียดเจอเข็มฉีดยาในหมูทำไมต้องเสียค่าปรับ ล่าสุดเคลียร์กันแล้ว โดยทางร้านได้แสดงความรับผิดชอบ และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

กรณีหญิงสาวที่ไปกินหมูกระทะกับเพื่อนๆ ที่ร้านย่านคลอง 6 ก่อนจะเจอเข็มฉีดยาในเนื้อหมู ขณะเดียวกันพวกเธอยังต้องเสียค่าปรับจากทางร้าน เพราะกินไม่หมดนั้น 

อ่านข่าว : สาวสุดช้ำ กินหมูกระทะเจอเข็มฉีดยาในเนื้อหมู ซ้ำถูกทางร้านยังปรับเงิน

ร้านหมูกระทะแจงละเอียดเจอเข็มในหมูทำไมต้องเสียค่าปรับ ล่าสุดเคลียร์กันแล้ว

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุดผู้โพสต์ชี้แจงว่า ได้เคลียร์กับพี่เจ้าของร้านหมูกระทะแล้ว พี่เขาได้โทรมาขอโทษและอธิบายเหตุผลเกี่ยวกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นว่า ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น พี่เขาต้องดูแลหลายอย่างในร้าน ค่อนข้างที่จะยุ่งมาก เลยทำให้มีเหตุการณ์แบบนี้ ที่ไม่ได้รับผิดชอบอะไรในตอนนั้นเพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้

 

พี่เขายังใหม่ ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ก็คิดว่าน้องเข้าใจ แล้วที่เรียกเก็บเงินค่าปรับเป็นเพราะทำตามหน้าที่เท่านั้น ต้องขอโทษจริงๆ เรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อร้าน และทำให้พี่เขารู้สึกเครียดมากๆ

 

โดยทางร้านได้รับผิดชอบ ด้วยการคืนค่าอาหารในวันนั้นให้เป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท ซึ่งตนและเพื่อนไม่ได้ติดใจเอาความอะไร และขอขอบคุณพี่เจ้าของร้านที่มาแสดงความรับผิดชอบ

 

พวกตนไม่ได้มีเจตนาที่จะเอาผิดหรือประจานให้ร้านเสียหายอยู่แล้วไม่ได้ต้องการเรียกร้องเอาเงิน เราให้พี่เขาเลือกเลยว่าจะรับผิดชอบอย่างไรตามความเหมาะสม ให้มันแฟร์กับทั้ง 2 ฝ่าย

 

และขอชี้แจงเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์เมื่อวานหลังจากเจอเข็มในหมูแล้ว ไม่ได้ลุกออกจากร้านในทันที ยังมีการนั่งคุย นั่งเล่นกันต่อ มีการกินอาหารที่เหลือกันต่อ เพราะคิดว่าตักมาแล้วก็ต้องกิน แต่มันไม่ได้กินแบบมีความสุขเหมือนตอนแรกแล้ว แต่คนที่เจอเข็มไม่ได้กินต่อแล้ว และมันก็ไม่หมดตามที่พี่เจ้าของร้านได้บอกไว้จริงๆ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ