ข่าว

นิติวิทยาศาสตร์เคลียร์ปม พยานปากเอกพลิกคดี บอส อยู่วิทยา เสียชีวิตกะทันหัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิสูจน์หลักฐาน 5 จำลองเหตุการณ์เฉี่ยวชน นิติวิทยาศาสตร์เคลียร์ปม พยานปากเอกพลิกคดี บอส อยู่วิทยา ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตกะทันหัน

31 กรกฎาคม 2563 เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พล.ต.ต.ดิเรก ธนานนท์นิวาส ผู้บังคับการศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 นำเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานประชุมหารือร่วมกับพนักงานสอบสวน ก่อนที่จะมีการนำรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ ของ นายจารุชาติ มาดทอง พยานปากเอกพลิกคดี นายวรยุทธ​ หรือ บอส อยู่วิทยา ทายาทธุรกิจชื่อดัง ขับรถชนเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ดรีม ของ นายสมชาย ตาวิโน อายุ 50 ปี คู่กรณี มาทำการตรวจสอบด้วยการจำลองเหตุการณ์และตรวจหาร่องรอยการเฉี่ยวชน เพื่อประกอบสำนวนคดีนี้ว่ารถคันไหนเป็นฝ่ายชนและชนกันอย่างไร ซึ่งเป็นการใช้นิติวิทยาศาสตร์ในการตรวจพิสูจน์

 

ขณะที่ นายสมชาย คู่กรณี วันนี้ (31 ก.ค.) ทางพนักงานสอบสวนเชิญตัวเข้าพบเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม และนำตัวไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลอีกครั้ง โดยนายสมชายยืนยันว่าเป็นฝ่ายถูกชน รวมทั้งไม่รู้จักและไม่ทราบว่านายจารุชาติเป็นพยานปากเอกพลิกคดี บอส อยู่วิทยา ขณะที่หลังกลับจากตรวจร่างกาย บอกว่า ยังมีอาการจุก เจ็บแผล ส่วนค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยออกให้แล้ว

 

อ่านข่าว - ลูกสาวร่ำไห้รับศพไม่รู้เรื่องพ่อ พยานปากเอก พลิกคดี บอส อยู่​วิทยา (มีคลิป)

 

พยานปากเอกพลิกคดี, บอส อยู่วิทยา

 

พยานปากเอกพลิกคดี, บอส อยู่วิทยา

 

พยานปากเอกพลิกคดี, บอส อยู่วิทยา

 

พยานปากเอกพลิกคดี, บอส อยู่วิทยา

 

พยานปากเอกพลิกคดี, บอส อยู่วิทยา

 

CR : เกรียงไกร​ รัตนา - ศูนย์​เหนือ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ