ข่าว

บอส อยู่วิทยา ทำผิดเป็นถูก บันทึกข้อความตำรวจชั้นผู้น้อยว่อนเน็ตเขย่า สตช.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บันทึกข้อความตำรวจชั้นผู้น้อยว่อนเน็ต จวกแหลกเขย่า สตช. ทำผิดเป็นถูก บอส อยู่วิทยา ลอยนวล จากนี้จะไม่ยอมอีกต่อไป จะออกมาปกป้องตัวเอง

27 กรกฎาคม 2563 ความคืบหน้ากรณีสำนักงานอัยการสูงสุดได้เซ็นคำสั่งไม่ฟ้องและให้ยุติการดำเนินคดีกับ นายวรยุทธ หรือ บอส อยู่วิทยา ทายาทธุรกิจชื่อดัง โดยที่ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติไม่ได้มีการคัดค้าน พร้อมกับรีบถอนหมายจับในทุกคดี จนทำให้สังคมโลกออนไลน์และคนไทยทั่วประเทศต่างวิพากษ์วิจารณ์เคลือบแคลงสงสัยเกี่ยวกับการทำหน้าที่ของทั้ง 2 องค์กร ว่ามีการช่วยเหลือและเลือกปฏิบัติเฉพาะกับคนรวย และไม่พิจารณาตามกฎหมาย หรือทำหน้าที่อย่างตรงไปตรงมาตามกระบวนการยุติธรรม เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาที่ขับรถชนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ จนเสียชีวิต เมื่อปี 2555 ในสมัยของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการตำวจนครบาล

 

ล่าสุด โลกออนไลน์มีการแชร์ บันทึกข้อความ ถึง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) อ้างว่ามาจากตำรวจ (ชั้นประทวน) ทั่วประเทศ ระบายความอัดอั้นตันใจเกี่ยวกับข่าว บอส อยู่วิทยา ระบุว่า พวกเราพี่น้องตำรวจ (ชั้นประทวน) ทั่วประเทศ เมื่อได้ฟังข่าวเกี่ยวกับนายบอส อยู่วิทยา ไม่สบายใจและไม่พอใจเป็นอย่างมาก เมื่อทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติและศาลตุลาการ ยกเลิกหมายจับทั้งหมดของนายบอส อยู่วิทยา มันสะท้อนให้เห็นว่า ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติไม่สามารถปกป้องและให้ความเป็นธรรมให้ครอบครัวตำรวจเราได้ พวกเราตั้งใจปฏิบัติหน้าที่เพื่อสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แต่สำนักงานตำรวจแห่งชาติกลับทำลายความไว้ใจต่อพี่น้องตำรวจ

 

มีหลายเรื่องที่ตำรวจ (ชั้นประทวน) ทั่วประเทศ ถูกเอาเปรียบจาก ผู้บังคับบัญชา แต่พวกเราไม่เคยออกมาพูด เช่น เงินเบี้ยเลี้ยง ที่โดนหักมากกว่าครึ่ง เงินต่างๆ ที่โดนเอาเปรียบจากผู้บังคับบัญชา ซึ่งเป็นแบบนี้ของ (ทุกภาค) ที่สำนักงานตำรวจยังแก้ไขไม่ได้ เราพี่น้องตำรวจ (ชั้นประทวน) อดทน แต่พยายามยอมรับ ถึงไม่พอใจมาก แต่ก็ต้องยอมรับมัน แค่คิดว่าเพื่อจะแลกกับการดูแลของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แต่เมื่อมาถึงวันนี้ สำนักงานตำรวจแห่ชาติได้แสดงให้เห็นแล้วว่า ไม่สามารถนำความเป็นธรรมให้พวกเราได้ พวกเราก็จะขอยืนเคียงข้างประชาชนที่เรียกร้อง เพื่อแก้กฎหมายให้มันถูกต้อง

 

พี่น้องประชาชนจงจำไว้ ว่าพี่น้องตำรวจ (ชั้นประทวน) ทั่วประเทศ พร้อมยืนเคียงข้างท่านเสมอ เพราะประชาชนท่านคือหัวใจของพวกเรา และไม่ต้องโยงพวกเราไปเป็นเรื่องการเมือง แต่พวกเราออกมาเพราะท่านทำเรื่องผิดให้เป็นถูก ความยุติธรรมไม่มีให้กับครอบครัวตำรวจ ทำให้พี่น้องตำรวจต้องเสียใจ คนทำผิดไม่ได้รับโทษ ต่อไปจากนี้ ตำรวจ (ชั้นประทวน) ทั่วประเทศ จะไม่ยอมอีกต่อไป พวกเราจะออกมาเพื่อปกป้องตัวของพวกเราเอง ถ้าท่านยังนิ่งเฉยต่อไป

 

อ่านข่าว - ปารีณาซัดลูกช่างโหน พลเอกประยุทธ์ไม่เกี่ยวจ้า ไม่ได้ช่วยใครต่อใครหลุดพ้นคดี

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ