ข่าว

โรงเรียนราชินีบน แจ้งหยุดเรียน 2 วัน สถานการณ์ โควิด-19 ไม่น่าไว้วางใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ขณะนี้ยังไม่สามารถเป็นที่น่าไว้วางใจ โรงเรียนราชินีบน แจ้งหยุดเรียน 2 วัน ทำความสะอาด - อบโอโซน

15 กรกฎาคม 2563 โรงเรียนราชินีบน แจ้งหยุดเรียน ระบุ ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โรคโควิด-19 (COVID-19) ซึ่งในขณะนี้ยังไม่สามารถเป็นที่น่าไว้วางใจ ดังนั้น เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้การแพร่ระบาดเกิดขึ้นในโรงเรียน โรงเรียนราชินีบนจะทำความสะอาดทั้งโรงเรียน และทำการอบโอโซนฆ่าเชื้อทุกห้องเรียนด้วย ซึ่งในแต่ละห้องต้องใช้เวลาในการอบ 1 - 3 ชั่วโมง

 

ดังนั้น โรงเรียนราชินีบน จึงขอประกาศหยุดเรียนเป็นเวลา 2 วัน ในวันพฤหัสบดีที่ 16 และวันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2563 และขอความกรุณาท่านผู้ปกครองไม่นำนักเรียนเข้าไปพื้นที่เสี่ยง โควิด-19 ในช่วงหยุดเรียนดังกล่าว

ทั้งนี้ โรงเรียนราชินีบน จะจัดการเรียนการสอนชดเชยในระบบออนไลน์ให้กับนักเรียนในวันหยุดเรียน และจะแจ้งกำหนดการเรียนชดเชยให้ทราบในภายหลัง

(ทั้งนี้ ฝ่ายการเงินโรงเรียนราชินีบน ขอเลื่อนการรับเงินคืนค่าเรียนพิเศษภาคฤดูร้อน กิจกรรมว่ายน้ำ กิจกรรมยิมนาสติก ค่ายภูมิปัญญาครั้งที่ 3 ปีการศึกษา 2562 ในวันหยุดดังกล่าวด้วย)

 

อ่านข่าว - ปิดโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย นร.กลับจากระยองพัก รร.ทหารอียิปต์ติดเชื้อ โควิด-19 (มีคลิป)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ