ข่าว

ปิดโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย นร.กลับจากระยองพัก รร.ทหารอียิปต์ติดเชื้อ โควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงเรียนสามเสนวิทยาลัยปิด 1 วัน บิ๊กคลีนนิ่ง หลังพบ นร.กลับจากจังหวัดระยอง พัก รร.เดียวกับทหารชาวอียิปต์ที่ติดเชื้อ โควิด-19

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศช่วงเช้าวันนี้ (15 กรกฎาคม 2563) ที่ โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย ซึ่งได้ปิดสถานศึกษาเป็นเวลา 1 วัน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โรคโควิด-19 (COVID-19) หลังรับแจ้งจากผู้ปกครองของนักเรียนรายหนึ่งว่าได้พาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่จังหวัดระยอง และได้เข้าพักในโรงแรมเดียวกันกับทหารชาวอียิปต์ที่ติดเชื้อไวรัสโรคโควิด-19

 

ทั้งนี้ โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของนักเรียน นายสหชัย สาสวน ผู้อำนวยการโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย จึงมีประกาศแจ้งผู้ปกครองนักเรียนปิดโรงเรียนในวันนี้ เพื่อทำความสะอาดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อตามจุดต่างๆ ภายในโรงเรียน เช่น ภายในห้องเรียนทุกห้อง โดยมีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตพญาไท มาช่วยทำความสะอาดโดยรอบพื้นที่ ตั้งแต่เวลา 09.00 - 12.00 น.

ขณะเดียวกัน ได้ให้นักเรียนที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง โควิด-19 รายนี้ หยุดเรียนและกักตัวตามมาตรการคัดกรองสุขภาพ จำนวน 14 วัน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด

 

เพจเฟซบุ๊ก งานประชาสัมพันธ์โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย ได้ประกาศแจ้งตารางการเข้าเรียนในชั้นเรียนปกติที่โรงเรียน โดยวันนี้โรงเรียนจะปิดเรียนภายใน และให้ครูผู้สอนนัดหมายนักเรียนจัดการเรียนการสอนออนไลน์ตามความเหมาะสม ส่วนวันพรุ่งนี้ (16 ก.ค.) และวันศุกร์ที่ 17 ก.ค. นี้ ให้นักเรียนเลขที่คี่สลับตารางเข้าเรียนปกติที่โรงเรียนแทน ส่วนเลขที่คู่เข้าเรียนแบบออนไลน์

 

อ่านข่าว - รร.วิสุทธิกษัตรีสมุทรปราการประกาศด่วน หลังพบ นร.ไปที่ที่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19

 

โควิด-19, โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย

 

โควิด-19, โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย

 

 

CR : งานประชาสัมพันธ์โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ