ข่าว

ห้างเซ็นทรัลระยองแจงด่วน หลังโดนพุ่งเป้า ทหารอียิปต์ติดโควิดไปเดินห้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห้างเซ็นทรัลระยองแจงด่วน หลังโดนพุ่งเป้า ทหารอียิปต์ติดโควิดไปเดินห้าง ยืนยันไม่มีผู้ติดเชื้อมาใช้บริการ ทางห้างมีมาตรการที่รัดกุมในการคุมเข้มโควิด

เรียกได้ว่าสร้างความกังวลใจให้แก่ประชาชนอยู่ไม่น้อย หลังจากวันนี้ ศบค.ได้รายงานสถานการณ์ โควิด-19 พบว่ามีผู้ติดเชื้อโควิดวันนี้ (13 ก.ค.63) จำนวน 3 ราย และ 1 ใน 3 รายนั้น นั้นก็คือทหารอียิปต์ หลังพบว่าติดเชื้อโควิด-19 และเข้าพักในโรงแรมแห่งหนึ่งที่จังหวัดระยอง อีกทั้งยังออกไปเดินห้างดังอีกด้วย 

ด่วน เทศบาลระยองสั่งปิด 6 โรงเรียน 2 ศูนย์เด็กเล็ก ให้เรียนออนไลน์แทนเท่านั้น 

 

ล่าสุดศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง ได้โพสต์ชี้แจงว่า ดังนี้

จากการตรวจสอบข้อมูลโดยละเอียดจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทางศูนย์การค้าขอยืนยันว่า ไม่มีผู้ติดเชื้อมาใช้บริการที่ศูนย์การค้าแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ทางศูนย์ฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้คุมเข้มมาตรการ "เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ" ป้องกันเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง โดยครอบคลุมในเรื่องความสะอาดและความปลอดภัยใน 5 แกนหลัก คือ (1) การคัดกรองอย่างเข้มงวด, (2) มาตรฐาน Social Distancing ทุกจุด, (3) การติดตามเพื่อความปลอดภัย, (4) การใส่ใจในความสะอาดทุกจุดสัมผัส และ (5) แนวทางลดการสัมผัส (Touchless) เพื่อความปลอดภัย และความมั่นใจของพนักงาน ผู้เช่าร้านค้า และลูกค้าทุกคนที่มาใช้บริการภายในศูนย์ฯ

ห้างเซ็นทรัลระยองแจงด่วน หลังโดนพุ่งเป้า ทหารอียิปต์ติดโควิดไปเดินห้าง


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ