ข่าว

"นิ้ง กุลสตรี" โพสต์ข้อความอัพเดทอาการ เริ่มเหนื่อย เริ่มท้อ เริ่มไม่ไหวแล้วจริงๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิ้ง กุลสตรี" โพสต์ข้อความอัพเดทอาการอีกครั้ง หลังจากเกิดอาการแทรกซ้อนเกิดขึ้น ทำให้ตนเองถ่ายเป็นเลือดอีกแล้ว ตัดพ้อชีวิต เริ่มเหนื่อย เริ่มท้อ เริ่มไม่ไหวแล้วจริงๆ

แฟนคลับยังคงส่งกำลังใจอย่างต่อเนื่อง ให้กับ "นิ้ง กุลสตรี" หลังจากเจ้าตัวป่วยด้วยโรคไขกระดูกบกพร่อง
เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา "นิ้ง กุลสตรี" ได้อัพเดตอาการป่วยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว  โดยระบุว่า 

อ่านข่าว : ผลตรวจชิ้นเนื้อออกแล้ว ! "นิ้ง กุลสตรี" เผยอาการป่วยล่าสุด หลังรักษาตัวครบ 1 ปี
 

ผลตรวจชิ้นเนื้อออกแล้ว แต่แบบหยาบ คือ CMV / ไวรัสแอบแฝง จะชอบออกมาทำลายในช่วงที่ภูมิต่ำ ไวรัสนี้สามารถทำลายได้ทั่วร่างกาย แต่นิ้งได้รับโชค โดนที่ลำไส้ใหญ่ ความยาวประมาณ 10 กว่าเซนติเมตร เป็นจุดแผลร้อยกว่าจุด ซึ่งไม่สามารถใช้เลเซอร์จี้รักษา หรือ แม็กได้ เนื่องจากนิ้งไม่สบายมานานพอสมควร (11/7/20 ก็ครบ 1 ปีพอดีค่ะ) ได้ใช้ยาคีโม (เคมีบำบัด) พอใช้ยาไปนานๆ เชื้อโรคแฝงก็จะเข้ามาทำลายร่างกายได้ อาจจะไม่ทุกคน

ล่าสุดวันนี้ (11 กรกฎาคม 2563)  "นิ้ง กุลสตรี" ได้โพสต์ข้อความอัพเดทอาการอีกครั้ง ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่า เริ่มจะเบื่อ เริ่มจะท้อ เริ่มจะไม่ไหวแล้ว หลังถ่ายเป็นเลือดอีกครั้ง

ฉลองครบรอบ 1 ปี (11/7/63)
นิ้งถ่ายเป็นเลือดอีกแล้ว ตั้งแต่สี่ทุ่มเมื่อคืน ค่าเลือดตกเร็วมากหลังจากเช็คค่าความเข้มข้นของเลือด วันนี้นิ้งจะได้รับเลือดแดง 2 ถุง และ plasma 2 ถุงค่ะ เริ่มจะเบื่อ เริ่มจะท้อ เริ่มจะไม่ไหวแล้วค่ะ เมื่อวานนิ้งก็ดมยาสลบเพื่อขยายทางเดินอาหาร รู้สึกดีมากที่ทานอาหารได้สบายขึ้น แต่ตอนนี้ยังต้องทานเป็นอาหารอ่อนค่ะ

** ส่วนมากเป็นแค่โรคแทรกซ้อน ส่วนโรคไขกระดูกบกพร่องไม่สร้างเกล็ดเลือด การรักษาเรียบร้อยดี และ คุมอยู่ค่ะ โดยการทานยาคีโม (เคมีบำบัด) วันละ 2 เม็ดทุกวันค่ะ**

"นิ้ง กุลสตรี" โพสต์ข้อความอัพเดทอาการ เริ่มเหนื่อย เริ่มท้อ เริ่มไม่ไหวแล้วจริงๆ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ