ข่าว

เปิดภาพหาชมยากมาก "เปิ้ล หัทยา" โพสต์ภาพในอดีต ควงคู่ "ตั้ว ศรัณยู" เที่ยวรอบโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิ้ล หัทยา โพสต์ภาพในอดีตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังเคยได้หนีเที่ยว เปิดประสบการณ์รอบโลกกับตั้ว ศรัณยู สามีสุดที่รัก

เรียกได้ว่าเป็นข่าวเศร้าวงการบันเทิงเมื่อช่วงที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้ สำหรับการจากไปของนักแสดงชื่อดัง "ตั้ว ศรัณยู" วงษ์กระจ่าง ในวัย 59 ปี ด้วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างโพสต์ข้อความอาลัยเป็นอย่างมาก 

อ่านข่าว : เปิดประวัติ ตั้ว ศรัณยู นักแสดงและผู้กำกับมากฝีมือ

สำหรับ ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง มีชื่อจริงว่า นรัณยู วงษ์กระจ่าง (เปลี่ยนมาจาก ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) เกิดเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2503 ที่ตำบลกระดังงา อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม

ศรัณยู เป็นนักแสดง พิธีกร ผู้กำกับการแสดงละครและภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งในวงการบันเทิงของไทย ก่อนจะเข้ามาในวงการบันเทิง ประกอบอาชีพเป็นสถาปนิกมาก่อน แต่เนื่องจากอาชีพสถาปนิกในเวลานั้น ยังไม่เป็นที่นิยมอย่างในปัจจุบัน ซึ่งศรัณยูได้ร่วมกิจการการแสดงโดยแสดงละครของคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2522 เมื่อยังเป็นนักศึกษาอยู่แล้ว 

เปิดภาพหาชมยากมาก "เปิ้ล หัทยา" โพสต์ภาพในอดีต ควงคู่ "ตั้ว ศรัณยู" เที่ยวรอบโลก

เมื่อจบออกมามีผลงานชิ้นแรกทางโทรทัศน์ โดยแสดงเป็นตัวประกอบในรายการเพชฌฆาตความเครียด ทางช่อง 9 ในปี พ.ศ. 2527 โดยแสดงร่วมกับนักแสดงรุ่นพี่ที่เป็นศิษย์เก่าคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เช่นเดียวกัน เช่น ปัญญา นิรันดร์กุล, เกียรติ กิจเจริญ, วัชระ ปานเอี่ยม เป็นต้น มีผลงานทางด้านการแสดงมากกว่า 100 เรื่อง จนปัจจุบัน ตั๋ว ศรัณยู ก็ได้มาเป็นผู้กำกับละครอยู่หลายเรื่องเลยทีเดียว 

ส่วนเส้นทางชีวิตครอบครัวนั้น ตั้ว ศรัณยู ได้แต่งงาน กับ เปิ้ล หัทยา ดีเจชื่อดัง หลังจากแต่งงานทั้งคู่ได้มีลูกสาวฝาแฝด  2 คน  ศุภรา วงษ์กระจ่าง น้องลูกหนุน และ  ศีตลา วงษ์กระจ่าง น้องลูกหนัง ซึ่งหลังจากคุณพ่อเสียชีวิต น้องๆทั้ง 2 คน ก็คอยเป็นกำลังใจ และดูแลคุณแม่อยู่ไม่ห่าง

เปิดภาพหาชมยากมาก "เปิ้ล หัทยา" โพสต์ภาพในอดีต ควงคู่ "ตั้ว ศรัณยู" เที่ยวรอบโลก เปิดภาพหาชมยากมาก "เปิ้ล หัทยา" โพสต์ภาพในอดีต ควงคู่ "ตั้ว ศรัณยู" เที่ยวรอบโลก ล่าสุดพบว่าอินสตาแกรมของเปิ้ลหัทยา ได้โพสต์ภาพคู่กับ "ตั๋ว ศรัณยู" ในอดีต เป็นภาพที่ทั้ง 2 คน ได้ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน จนแฟนคลับหลายคนทั้งเข้ามาให้กำลังใจ และเข้ามาชื่นชมความสวยหล่อของทั้งคู่กันเยอะมากๆเลยทีเดียว

เปิดภาพหาชมยากมาก "เปิ้ล หัทยา" โพสต์ภาพในอดีต ควงคู่ "ตั้ว ศรัณยู" เที่ยวรอบโลก เปิดภาพหาชมยากมาก "เปิ้ล หัทยา" โพสต์ภาพในอดีต ควงคู่ "ตั้ว ศรัณยู" เที่ยวรอบโลก เปิดภาพหาชมยากมาก "เปิ้ล หัทยา" โพสต์ภาพในอดีต ควงคู่ "ตั้ว ศรัณยู" เที่ยวรอบโลก เปิดภาพหาชมยากมาก "เปิ้ล หัทยา" โพสต์ภาพในอดีต ควงคู่ "ตั้ว ศรัณยู" เที่ยวรอบโลก เปิดภาพหาชมยากมาก "เปิ้ล หัทยา" โพสต์ภาพในอดีต ควงคู่ "ตั้ว ศรัณยู" เที่ยวรอบโลก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ