ข่าว

โซเชียลรุมถาม "เรนนี่" ทำไมไม่โผล่มาแถลงข่าว "บ๊วย เชษฐวุฒิ" ตอบชัดไม่มาเพราะอะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บ๊วย เชษฐวุฒิ" พิธีกรรายการ "ช่องส่องผี" ได้ออกมาชี้แจงเรื่องการรับบริจาคเงินทั้งหมด หลังจากเพจแหม่มโพธิ์ดำได้ตั้งคำถาม ถึงการเปิดรับเงินบริจาค ล่าสุดโซเชียลรุมถาม ทำไมเรนนี่ ถึงไม่มาร่วมแถลงข่าวด้วย

"บ๊วย เชษฐวุฒิ" พิธีกรรายการ "ช่องส่องผี" ได้ออกมาชี้แจงเรื่องการรับบริจาคเงินทั้งหมด หลังจากเพจแหม่มโพธิ์ดำได้ตั้งคำถาม ถึงการเปิดรับเงินบริจาคของรายการ ว่ามีความโปร่งใสหรือไม่ จนเกิดเป็นกระแสร้อนแรงในสังคม ตกลงแล้วการเปิดรับเงินบริจาคของรายการช่องส่องผี ทำไมถึงเปิดเป็นชื่อของ บ๊วย เชษฐวุฒิ เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น รวมถึงใบอนุโมทนาบัตรด้วย ทำไมถึงมีแค่ชื่อบ๊วย เชษฐบุตรแค่ชื่อเดียว 

อ่านข่าว : "บ๊วย เชษฐวุฒิ" ลั่น ผมคือตัวซวย ตอนนี้วัดไม่รับเงิน รายการ "ช่องส่องผี" ถวายเทียนพรรษาให้วัดไมได้แล้ว วัดไม่รับ

โดยเพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยคลิปวิดีโอในอดีตของ "อ.เรนนี่" 1 ใน 3 พิธีกรของช่องส่องผี   ขณะบรรยายเล่าประวัติของตัวเอง จับโป๊ะ ศ.เรนนี่ ช่องส่องผี รถคว่ำ แขนหัก ขาหัก คอหัก ตายไป 49 วัน  ซึ่งก่อนหน้านี้ เรนนี่ ยังเคย เคยออกมาระบุระหว่างที่ถ่ายทำรายการที่  วัดกุฎีดาว จ.พระนครศรีอยุธยา  โดย เรนนี่ ช่องส่องผี อ้างว่าพบเห็นวิญญาณแม่ลูกยืนอยู่ตรงยอดเจดีย์ที่หักลงมา เพราะถูกปืนใหญ่ของกองทัพพม่า และมีการอ้างอีกว่า ผู้สร้างวัดคือพระเจ้าเอกทัศ สร้างความไม่พอใจให้ชาวอยุธยา ถึงข้อมูลที่ไม่ถูกต้องจนกระทั่งโดนวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก จนได้ฉายา เรนนี่มั่วประวัติศาสตร์ตัวแม่กันไป อีกทั้งยังมีประเด็นประวัติศาสตร์ของพระเจ้าตาก ที่รายการช่องส่องผีได้นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับพระเจ้าตากสินมหาราช ซึ่งมีการพูดถึง ศาลเจ้าประจำตระกูลของพระเจ้าตาก บทสวดมนต์ที่พระเจ้าตากเขียนขึ้นไว้ พระเจ้าตากทรงช้างไม่เป็น จนกระทั่งเพจประวัติศาสตร์ชื่อดังต้องงัดหลักฐานออกมาชี้แจ้ง  ว่าพระเจ้าตากท่านทรงช้างเป็น

และในวันนี้ ทีมงาน "ช่องส่องผี" ได้เลื่อนการแถลงข่าว จากที่จะมีการแถลงในวันที่ 6 กรกฎาคม 2563 แต่เลื่อนมาแถลงข่าวในวันนี้ (3 ก.ค.63) แต่ในขณะที่ "บ๊วย เชษฐวุฒิ" กำลังแถลงข่าวอยู่นั้น หลายคนเกิดคำถาม ว่าทำไม อ.เรนนี่ ถึงไม่มา เพราะทุกคนก็อยากฟังเรื่องราว ที่ "อ.เรนนี่" ได้พูดถึง และพาดพิงประวัติศาสตร์ในทางที่ผิด 

โซเชียลรุมถาม "เรนนี่" ทำไมไม่โผล่มาแถลงข่าว "บ๊วย เชษฐวุฒิ" ตอบชัดไม่มาเพราะอะไร

หลายคนถาม ทำไม "อ.เรนนี่" ไม่มา อ.เรนนี่ ไปทำบุญที่เชียงใหม่ ตามกำหนดการเดิมอยู่แล้ว ที่ผมต้องมาแถลงด่วน เพราะมันมีประเด็น มีประเด็นเงินยกช่อฟ้า ล้านนึง เป็นชื่อผม ในใบอนุโมทนาบัตร พระท่านก็โทรมาหาผม ถามว่าโยม เรื่งอของการแถลงข่าวไม่มีที่วัดได้มั้ย ผมก็บอก ได้ครับ ท่านก็ถามว่า เทียนพรรษา ไม่ถวายที่วัดได้มั้ย ผมซื้อเทียนพรรษามาแล้ว ผมโดนคดีอะไร ผมผิดอะไรหรอ ใบอนุโมทนาบัตรทำไมต้องมีชื่อผมในใบนั้นผมคุยกับผู้รู้แล้วเรื่องนี้ ทำไมใบอนุโมทนาบัตรจะเป็นชื่อผมไม่ได้ ตามที่ผมสอบถามกรมสรรพากรมาแล้ว ผมถูกทำลายศรัทธาจากคนที่เขาศรัทธาช่องส่องผี ผมไม่มีที่ยืนในสังคมแล้ว ถวายเทียนพรรษาที่วัดก็ไม่ได้แล้ว ถ้าวัดไม่รับเงินล้านนี้ ผมจะโอนเงินคืนทุกคนหมด

โซเชียลรุมถาม "เรนนี่" ทำไมไม่โผล่มาแถลงข่าว "บ๊วย เชษฐวุฒิ" ตอบชัดไม่มาเพราะอะไร


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ