ข่าว

มั่นใจโปร่งใส แฟนคลับ"ช่องส่องผี" แห่ให้กำลังใจ "บ๊วย-อ.เรนนี่-อ.เจมส์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับ "ช่องส่องผี" มั่นใจทุกอย่างโปร่งใส แห่ให้กำลังใจ "บ๊วย-อ.เรนนี่-อ.เจมส์" ชนะเหล่ามาร ขออย่าท้อ เดินหน้าสอนคนให้รู้จักบาปบุญ-ทำดีให้ผีอาย ด้านผู้ร่วมรายการยันไม่มีสคริป

 

หลังถูกเพจดัง "แหม่มโพธิ์ดำ" ถล่มอย่างหนักปมดราม่า "ช่องส่องผี" เปิดรับบริจาค บิดเบือนประวัติศาสตร์ หลอกบูชาเหรียญปีศาจ และแอบอ้างสื่อสารบูรพกษัตริย์ได้หลายพระองค์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

อ่านข่าว เพจดังจับโป๊ะ อ.เรนนี่ สวดอัญเชิญเทวดาสำเนียงเพี้ยนมาก

 

แต่ทั้งสามพิธีกรนำโดย บ๊วย เชษฐวุฒิ อ.เรนนี่ และ อ.เจมส์ ศราวุฒิ ยังคงมีกำลังใจดี เพราะเหล่าแฟนคลับหรือครอบครัวช่องส่องผี แห่เข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม อาทิ สู้ๆทุกคนค่ะ เป็นกำลังใจให้ทีมงานทุกคน ทำความดีย่อมได้รับสิ่งดีๆ ใครไม่รู้เทวดาย่อมรู้, เป็นกำลังใจให้ทุกคนเลย อย่าท้อนะคะ สร้างผลงานดีๆ ออกมาให้พวกเราได้รับรู้ อย่าสนใจคนกลุ่มน้อย พวกเราส่วนมากและอีกหลายคนยังรอ #กรรมมีจริง #ทำดีให้ผีอาย #ครอบครัวช่องส่งผี สู้สู้นะคะ,

 

อ่านข่าว คิวต่อไป "แหม่มโพธิ์ดำ" เตรียมแฉต่อ รายการผีดังลวงโลก

 

 

เป็นรายการที่ดีมากค่ะ ทำให้ใครหลายคนที่คิดจะทำบาปและคิดสั้นดูแล้วมีความคิด มีสติ ขอบคุณรายการนี้มากนะคะ ขอให้ทำต่อไป, เราอยากให้มีรายการดีๆแบบนี้ต่อๆไปให้ลูกหลานได้ดู ให้เค้ารู้จักทำบุญ เกรงกลัวต่อบาป ขอให้ทีมงานทุกคนสู้ๆ อย่าท้อถอย

 

ช่องส่องผี

 

อ่านข่าว บ๊วย-อ.เจมส์ แจงแล้ว หลังเพจดังโจมตี "ช่องส่องผี" ลวงโลก-หลอกขายของขลัง

 

ทั้งนี้ ผู้ร่วมรายการคนหนึ่งได้คอมเม้นต์ใต้เพจ "ช่องส่องผี Fanpage" ระบุว่า "นุ๊กก็เป็นหนึ่งในผู้ที่เคยร่วมรายการ EP51 วัดป่าเลไลยก์ จ.สุพรรณบุรี บอกได้เลยว่า การดำเนินรายการไม่มีสคริป ดำเนินรายการกับแบบสดจริงๆ ไม่มีการตัดต่อ ถ่ายแบบไหนก็ออกอากาศแบบนั้นแหละค่ะ หลังจากที่ออกอากาศไปก็เห็นกระแสทั้งด้านดี และ ด้านลบแหละ นักเลงคีย์บอร์ดก็เต็มไปหมด คนส่งลิ้งค์มาให้ดูเยอะมาก ว่ามีกระแสคนกลุ่มหนึ่งที่จ้องจับผิดหาข้อติ แต่เค้าก็ทำได้แค่นั้นแหละ เราก็แผ่เมตตาให้เค้าไป

 

การลงมือทำความดีมันยากกว่าการนั่งจับผิดคนอื่นอีกนะคะ นุ๊กเชื่อมั่นในความดี เจตนาคิดดี ทำดี ของรายการช่องส่องผี ประวัติศาสตร์มีหลายตำรา แต่ละที่ยังเขียนไม่ไปในทิศทางเดียวกันเลย ทั้ง พม่า ฝรั่ง และไทย อยากให้มองจุดหลักของรายการจะดีกว่า คือ คำสอนให้กลัวต่อบาปกรรม การทำบุญ สร้างกุศล ที่เห็นได้ชัดรายการนี้ไปที่วัดไหน วัดนั้นจะมีคนเข้าไปทำบุญมากขึ้น ทำให้พุทธศาสนาได้เจริญต่อไป

 

สู้ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้พี่บ๊วย พี่เจมส์ อาจารย์เรนนี่ และพี่ๆทีมงานทุกคนค่ะ"

 

ช่องส่องผี

 

ช่องส่องผี

 

ช่องส่องผี

 

ช่องส่องผี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ