ข่าว

เผยชัดๆยอดเงินบริจาค "ช่องส่องผี" อ.เจมส์ ยันโปร่งใสตรวจสอบได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูกันชัดๆยอดเงินร่วมบุญรายการ "ช่องส่องผี" หลังถูกเพจดังตั้งข้อสงสัยลวงโลก-หลอกเช่าเครื่องราง ขณะที่ อ.เจมส์ หนึ่งในพิธีกรยืนยันโปร่งใสตรวจสอบได้ ด้าน แหม่มโพธิ์ดำ ลั่นเปิดศึก

 

หลังจาก อ.เจมส์ ศราวุฒิ หนึ่งในพิธีกรรายการ "ช่องส่องผี" ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดราม่าที่เพจดัง "แหม่มโพธิ์ดำ" อออกมาแฉความไม่ชอบมาพากลของรายการในทำนองว่า ลวงโลก บิดเบือนประวัติศาสตร์ หลอกขายเครื่องรางของขลัง ซ้ำพิธีกรหญิงยังอ้างติดต่อบูรพกษัตริย์ได้หลายพระองค์นั้น และล่าสุดแฮชแท็ก #ช่องส่องผี ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

อ่านข่าว คิวต่อไป "แหม่มโพธิ์ดำ" เตรียมแฉต่อ รายการผีดังลวงโลก

 

ทั้งนี้ อ.เจมส์ ศราวุฒิ ยังได้โพสต์ชี้แจงรายการยอดเงินในบัญชีที่ได้รับโอนมาจากครอบครัวช่องส่องผี โดยระบุว่า #เรียนกัลยาณมิตรทุกท่านเพื่อทราบ เนื่องจากมีสื่อบางแห่งที่สงสัยในเรื่องการทำบุญ​ของ​ ครอบครัว​ช่องส่องผี​ กลัวทุกท่านจะเป็นห่วงเพราะเหมือนคนอยากจะโจมตี​ เมื่อสักครู่​ ผมได้ให้พี่บ๊วย​ Updated​ ยอดเงินร่วมบุญ​ในบัญชี​ ไว้​อาจจะดูไม่ค่อยเรียบร้อย​นัก​ เดี๋ยว​จะทำสรุปให้ดูง่ายๆอีกทีนะครับ

 

อ่านข่าว บ๊วย-อ.เจมส์ แจงแล้ว หลังเพจดังโจมตี "ช่องส่องผี" ลวงโลก-หลอกขายของขลัง

 

ช่องส่องผี

 

ทางพวกเรายินดี​ ให้ตรวจสอบทุกสิ่งทุกอย่าง​ มาหาเราได้เลยครับ​ จะดู Statement ก็ยินดี​ ข้อมูล​บัญชี​เงินฝากในปัจจุบั​น​ ไม่ใช่เรื่องความลับเลยครับ​ เห็นแอบดูแอบส่องกันได้แค่จะเอาออกมาโชว์ไม่ได้

 

กำหนดการงานบุ​ญทั้งหมดเราวางไว้แล้ว​ว่าจะมียอดเท่าไหร่​ (เฉพาะ​ที่ปิดไปแล้ว)​ งานบุญ​บางงานยังให้ร่วมบุญ​กันอยู่​อันนี้ต้องปรับปรุง​ข้อมูล​อีกที​ เงินทุกบาทอยู่ครบ​ ส่วนที่ดำเนินการไปแล้วก็มีใบอนุโมทนา​บัตรชัดเจน​ มาตรวจสอบ​ได้เลยนะครับ​ มูลนิธิ​เรายื่นขอจดไปแล้ว​ รอในส่วนของ​ จนท.ดำเนินการตามขั้นตอน​ การดำเนินการทุกอย่างก็ค่อนข้างชัดเจน​ดังนั้น​ ทุกท่านไม่ต้องเป็นห่วงครับ​^^

 

 

ช่องส่องผี

 

ช่องส่องผี

 

ช่องส่องผี

 

ช่องส่องผี

 

ช่องส่องผี

 

 

ขณะที่เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุดว่า สวัสดีมึง ในยุคที่เศรษฐกิจไม่ดี สังคมต้องการสิ่งยึดเหนี่ยวทางด้านจิตใจ เลยเกิดเทรนด์ไลฟ์โค้ชขึ้นมาในสังคม เพื่อชี้นำแนวทางการใช้ชีวิตของคนที่จิตใจกำลังอ่อนแอ

 

ช่องส่องผี

 

กูจะมองข้ามไปเลยถ้าคนพวกนี้ไม่คิดหาผลประโยชน์ จากคนเดือดร้อนต้องการหนทางในการแก้ปัญหาชีวิต เรียกเงินทีหลักหมื่นหลักแสน ใช้หลักอุปทานหมู่จนเกิดความเดือดร้อนในสังคม มีผู้ถูกหลอกลวงมากมาย แต่เสือกหน้าบางไม่ไปแจ้งความ

 

ช่องส่องผี

 

ครั้งนี้ก็เช่นกัน กูยอมเปิดศึก สู้กับช่องสองผีที่มีฐานแฟนคลับหลายแสนคน เพราะมันแอบอ้างติดต่อบูรพกษัตริย์ได้ ไม่รู้ที่ต่ำที่สูง รวมถึงรับบริจาคเงินสิบล้านเข้าบัญชีส่วนตนหลายต่อหลายครั้ง #ทำดีให้ผีเห็นอะไรวะ ทั้งขายเหรียญปลุกเสกที่ไม่มีพลังพุทธเวทย์ใดๆ ปลุกเสกกันเอง ทุนสามบาทห้าบาท ขายทีเป็นพันเป็นหมื่น เหยื่อหลงเชื่อหลักแสนคน รวมรายได้เป็นร้อยล้าน

 

ช่องส่องผี

 

ถ้ามึงคิดว่าโพสต์กูจะมีประโยชน์ ก็ขึ้นรถทัวร์โพธิ์ดำชิดในมาได้เลย นี่จะคือ 24 ชั่วโมงแห่งการเปิดกะโหลก ที่กูจะถวายให้เทวดาเดินดินอีเxนนี่ ผู้ลืมตรวจสอบชะตาชีวิตตนเอง ถ้าจะทำคนตาสว่างได้สักร้อยคน พันคน ก็ถือว่าเรื่องที่กูทำคุ้มค่าแล้ว ข่อมค่ะ รตน

 

ช่องส่องผี

 

ช่องส่องผี

 

ช่องส่องผี

 

ช่องส่องผี, แหม่มโพธิ์ดำ

 

ช่องส่องผี

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ