ข่าว

โชเฟอร์รถตู้หัวร้อน โผล่มอบตัวแล้ว หลังมีปัญหากับแม่ค้าขายลอตเตอรี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โชเฟอร์รถตู้ โผล่มอบตัวแล้ว หลังทำร้ายร่างกายแม่ค้าขายลอตเตอรี่

 

สืบเนื่องจากกรณีที่เกิดเหตุการณ์ดังทั่วโซเชียลเน็ตเวิร์ก เมื่อคนขับรถตู้รายหนึ่ง ถีบหน้าแม่ค้าขายลอตเตอรี่ เนื่องจากโมโหว่า ขายเกินราคา ต่อมาแม่ค้าขายลอตเตอรี่ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานีแล้ว

 

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.00 น. ที่รถตู้สายสุราษฎร์ธานี-อำเภอท่าชนะ ซึ่งมีคนขับรถตู้ 6 คน ผู้โดยสารจำนวนหนึ่ง ส่วนแม่ค้าเป็นแม่ค้าที่มาขายที่นี่เป็นประจำอยู่แล้ว พอเธอเดินมาขายที่คิวรถตู้ ผู้ก่อเหตุก็บอกว่า "ถ้าขายเกินราคาจะแจ้งตำรวจจับ" แม่ค้าจึงพูดว่า "จะมีชีวิตอยู่จนไม่ถึงได้รับรางวัล" หลังจากนั้นจึงถูกผู้ก่อเหตุถีบหน้าแม่ค้าจนหงายล้มลงกับพื้นทันที

อ่านข่าว - คนขับรถคิวหัวร้อน ลุกขึ้นใช้กำลังกับแม่ค้าขายลอตเตอรี่ เล่นเอาล้มทั้งยืน

คนขับรถคิวหัวร้อน ลุกขึ้นใช้กำลังกับแม่ค้าขายลอตเตอรี่ เล่นเอาล้มทั้งยืน

กระทั่งต่อมา บริษัทผู้รับสัมปทานเส้นทางได้แจ้งยกเลิกการเข้าร่วมของผู้ก่อเหตุแล้ว และในวันนี้ตำรวจจะเรียกผู้ก่อเหตุเข้าสอบปากคำ ล่าสุด นายมนตรี บุญปล้อง อายุ 40 ปี ชาวจ.สุราษฎร์ธานี หนุ่มคนขับรถตู้ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหา ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ตามที่ผู้เสียหายได้แจ้งความเอาไว้แล้ว โดยพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น ให้ผู้ต้องหาทราบ ส่วนจะถึงขั้นเป็นอันตรายแก่กายและจิตใจ หรือไม่ถึงกับเป็นอันตรายแก่กายหรือจิตใจ หรือไม่นั้น ต้องรอรายงานผลชันสูตรบาดแผลจากแพทย์ก่อน ซึ่งผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงให้ผู้ต้องหากลับไปโดยไม่ได้ควบคุมตัวแต่อย่างใด

 

 

โชเฟอร์รถตู้หัวร้อน โผล่มอบตัวแล้ว หลังมีปัญหากับแม่ค้าขายลอตเตอรี่
ด้าน พ.ต.อ.ศิริชัย สุขศาสตร์ ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนต้องรอใบชันสูตรบาดแผลจากแพทย์เสียก่อน จึงจะสามารถดำเนินการในเรื่องของคดีได้ ซึ่งก็แล้วแต่ความเห็นของแพทย์ ซึ่งจะได้ใช้ประกอบการพิจารณาว่าจะมีการเปรียบเทียบปรับที่สถานีตำรวจภูธรหรือส่งฟ้องเพื่อเปรียบเทียบปรับที่ศาลต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ