ข่าว

"ขุนเขา" สินธุเสน อัดคลิปแจง หลังโดนโยงออกมาให้กำลังใจ "ฌอน บูรณะหิรัญ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ขุนเขา" สินธุเสน อัดคลิปแจง หลังโดนโยงออกมาให้กำลังใจ "ฌอน บูรณะหิรัญ" เพราะอยากช่วยโปรโมตหนังสือ

กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้การติดตามมาตลอดทั้งสัปดาห์เลยก็ว่าได้ สำหรับผู้ชายที่ชื่อ "ฌอน บูรณะหิรัญ" 
สืบเนื่องจากคลิปๆเดียวที่ฌอน ได้พูดถึง พล.อประวิตร ว่า เป็นผู้ใหญ่ที่ใจดี  ไม่เหมือนตามที่สื่อเสนอข่าว 100% ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ ไปต่างๆนาน แถมยังโดนขุดเรื่องของเงินบริจาคดับไฟป่าที่เชียงใหม่ไม่หยุด จนกระทั่งเกิดเรื่องราวดราม่าใหม่กับไลฟ์โคชชื่อดัง "ขุนเขา" สินธุเสน

อ่านข่าว : ขุนเขา สินธุเสน โพสต์ให้กำลัง ฌอน บูรณะหิรัญ เพื่อนรัก สุดท้ายทัวร์ลง

สือเนื่องจากเมื่อวานนี้เกิดเรื่องราวดราม่าเกิดขึ้น เมื่อ "ขุนเขา" สินธุเสน K.S. Khunkhao  นักพูดชื่อดังในวงการไลฟ์โค้ช เจอชาวเน็ตรุมวิจารณ์หลังออกมาแสดงความคิดถึงถึงเพื่อนรัก  ฌอน บูรณะหิรัญ พร้อมข้อความ “อยากให้ทุกคนฉลาดกว่าสิ่งที่ตาเห็น” และยังมีการผูกโยง ไปถึงเรื่องที่ ขุนเขา ลงคำคมผ่านทางเพจของตนเอง แต่ก็ถูกวิจารณ์ว่าเกี่ยวโยงเรื่องของ ฌอน บูรณะกิรัญ 

"ขุนเขา" สินธุเสน อัดคลิปแจง หลังโดนโยงออกมาให้กำลังใจ "ฌอน บูรณะหิรัญ"

"ขุนเขา" สินธุเสน อัดคลิปแจง หลังโดนโยงออกมาให้กำลังใจ "ฌอน บูรณะหิรัญ"


ล่าสุด "ขุนเขา" สินธุเสน K.S. Khunkhao  ไลฟ์โคชชื่อดัง ได้ออมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว หลังถูกเชื่อมโยงให้กำลังใจ "ฌอน บูรณะหิรัญ" ผ่านทางเพจของตนเอง โดยระบุว่า 

อยากให้ดูเรื่องของคำคม นั้นก็คือ จงมองคู่แข่งเป็นคุณครู จงมองศัตรูเป็นผู้ที่ช่วยให้เราพัฒนา และหลังจากที่ผมลงคำคมเหล่านี้ไป มันก็มีการโยงให้เข้ากระแสได้  ถ้าคุณมีเพื่อนแล้วอยากให้กำลังใจเพื่อน คุณก็สามารถแชทกล่องข้อความไปหาได้ โทรไปหาได้ หรือไปหาเลยก็ได้ ถึงผมไม่ทำอะไรเลย คุณก็จะหาเรื่องมาปั่นผมได้อยู่แล้ว  แล้วก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงเชื่อไปได้ยังไง  แล้วโยงเรืองราวต่างๆไปได้ยังไง อยากให้ใช้ปัญญาพัฒนา สังคมไปด้วยกัน เอาความสามารถในการเชื่อมโยงไปพัฒนาสังคมจะดีกว่า 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ