ข่าว

เปิดคลิป โตโน่ บริจาคช่วย ฌอน 1 แสน กางบิลแฉไม่ตรงกับที่อ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระหว่างรอ ฌอน เพจดังจับโป๊ะต่อเนื่องเปิดคลิป โตโน่ บริจาคช่วย 1 แสน กางบิลแฉไม่ตรงกับที่อ้าง

ระหว่างที่รอ ฌอน บูรณะหิรัญ ชี้แจงเกี่ยวกับเงินบริจาคไฟป่าที่หลายฝ่ายต่างไม่เชื่อว่าจะได้เงินแค่ 875,741.53 บาท จากการเปิดรับบริจาค 1 เดือน ซึ่งก่อนหน้านี้เพจดัง CSI LA  ได้ทำการรวบรวมใบสลิปของคนที่บริจาคเงินให้ ฌอน บูรณะหิรัญ จากหน้าเพจของ ฌอน เอง ปรากฏว่าจากสลิปที่แฟนเพจได้แปะยอดเงินบริจาคได้เกือบๆ 5 แสนบาท นอกจากนี้ยังมีอีกหลาย ๆ คอมเมนต์ที่บอกว่าบริจาคแล้วแต่ไม่ได้โชว์สลิปเลยไม่สามารถเอามารวบรวมได้ ซึ่งทั้งหมดนี้ยังไม่รวมช่องบริจาคทางอินสตาแกรมด้วยนั้น

อ่านข่าว : เพจดังรวบรวมใบสลิปผู้บริจาคไฟป่ากับ ฌอน บูรณะหิรัญ นี่แค่ส่วนน้อยนะ

อ่านข่าว : ย้อนดูคลิป ฌอน เก็บเงิน 3 ปีถอยรถหรู BMW i8 ราคา 12 ล้าน พร้อมเผยที่มา

 

 

 

ล่าสุด (30 มิ.ย.2563) ได้ออกมาแฉอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากการกางบิลเงินสดที่ก่อนหน้านี้ ฌอน บูรณะหิรัญ ได้โพสต์ลงอินสตาแกรม ระบุ "วันนี้แพ็กเจลแอลกอฮอล์ 150 ขวด , เครื่องวัดอุณหภูมิ 950 เครื่อง , เสื้อกาวน์ผ่าตัดแบบใช้ซ้ำได้ 27 ชุด , Alcide 45 ขวด เจลทำความสะอาดมือหัวปั๊ม 3M 30ขวด (หน้ากากN95 / PPE / PAPRกำลังตามไป) เตรียมบริจาคให้กับโรงพยาบาลที่จังหวัดน่าน ร้อยเอ็ด และ พัทลุง ที่ร่างจดหมายเข้ามาขอความอนุเคราะห์จัดให้ตาม Spec ที่ต้องการนะครับ สำหรับ รพ. อื่นทะยอยตามไปนะครับ"

 

แต่เมื่อมาดูบิลที่เขาชี้แจงปรากฏว่า 

 

- ซื้อเจลแอลกอฮอล์ 45 ขวด ขวดละ 150 บาท แต่ไปลงว่าเอาไปแจก 150 ขวด

- ซื้อเครื่องวัดอุณหภูมิ 15 เครื่อง เครื่องละ 950 บาท แต่เอาไปลงว่าแจก 950 เครื่อง

 

 

เปิดคลิป โตโน่ บริจาคช่วย ฌอน 1 แสน กางบิลแฉไม่ตรงกับที่อ้าง

 

 

 

เปิดคลิป โตโน่ บริจาคช่วย ฌอน 1 แสน กางบิลแฉไม่ตรงกับที่อ้าง

 

 

นอกจากนี้ มีการโพสต์คลิประหว่างที่ ฌอน บูรณะหิรัญ วิดีโอคอลผ่านอินสตาแกรมพูดคุยกับ โตโน่ ภาคิน นักร้องและนักแสดงคนดัง ซึ่ง โตโน่ ก็ได้รับปากว่าจะช่วย 1 แสนบาท ทางเพจระบุว่า "แค่ โตโน่ ก็บริจาค 1 แสนแล้ว อยากให้ โตโน่ แจ้งความด้วยครับ เพื่อเป็นแบบอย่างให้ประชาชนทั่วไปและเพื่อความบริสุทธิ์ใจด้วยครับและฝากสื่อหลักตามจี้ โตโน่ ด้วยว่าได้บริจาคจริงไหม แล้ว โตโน่ รู้สึกอย่างไร ถ้า โตโน่ กล้าบริจาคมากขนาดนี้แสดงว่าต้องมีดาราและคนดังๆ หลายๆ คนร่วมบริจาคตามด้วยแน่นอน เป็นไปไม่ได้ที่ยอดบริจาคจะอยู่ที่ 8 แสนกว่าอย่างที่ ฌอน อ้าง"

 

 

 

 

 

CR เพจ CSI LA

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ