ข่าว

แบงค์ พชร เอาด้วยชม บิ๊กป้อมน่ารัก งานนี้ภรรยา นิหน่า ต้องไล่ให้ไปนอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แบงค์ พชร เอาด้วยชม บิ๊กป้อมน่ารักโดยได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นสุดฮา งานนี้ภรรยา นิหน่า ต้องไล่ให้ไปนอนเลยทีเดียว 

แบงค์ พชร ซึ่งเป็นสามีของ นิหน่า สุฐิตา พิธีกรและผู้ประกาศคนดัง ล่าสุดได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นชื่อนชม บิ๊กป้อม ว่าเป็นคนน่ารัก ท่วาบิ๊กป้อมที่ว่านั้นคือ ป้อม อัสนี โชติกุล นักร้องคนดังนั่นเอง งานนี้ทำเอาภรรยาอย่าง นิหน่า ถึงกับไล่ไปนอนเลยทีเดียว 

 

โดย แบงค์ พชร ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น ระบุว่า " บิ๊กป้อมเป็นคนน่ารัก น้องๆอย่าคิดไปเองหากยังไม่เคยเจอตัวจริง ไร้(สาระ)โคตร บิ๊กป้อมเป็นคนน่ารัก น้องๆอย่าทึกทักไปเอง ผมอยากให้ทุกคนเป็นกลาง เพราะได้อย่างก็ต้องเสียอย่าง เลือกเดินบนทางสักทางได้มั้ย #ตรรกะฮาไร "

 

 

แบงค์ พชร เอาด้วยชม บิ๊กป้อมน่ารัก งานนี้ภรรยา นิหน่า ต้องไล่ให้ไปนอน

 

 

ก่อนหน้านี้ดราม่าหนักที่เกิดขึ้นกับ ฌอน บูรณะหิรัญ หลังได้พูดชื่นชม บิ๊กป้อมเป็นคนน่ารัก สะเทือนไปถึงการตรวจสอบจากการที่ ฌอน เปิดรับเงินบริจาคดับไฟป่า แต่กลับไปไม่ถึงเจ้าหน้าที่จนต้องเขียนจดหมายบอกให้ชี้แจง 

 

ทว่าหนุ่ม แบงค์ พชร เลยขอเอามั่งโดยการโพสต์ชื่นชม บิ๊กป้อม แต่เป็น ป้อม อัสนี ทำเอาแฟนคลับเข้าไปแซวกันยกใหญ่ ที่สำคัญภรรยาอย่าง นิหน่า สุฐิตา ถึงกัับไล่ หนุ่มแบงค์ ไปนอนกันเลยทีเดียว 

 

นอกจากนี้ แบงค์ พชร ยังขยี้มุกต่อ ด้วยการโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น "เกือบได้มีโอกาสได้ไปปลุกต้นไม้กับท่าน แต่ท่านนั้นลืมตั้งนาฬิกาปลุก​ตนเอง #ปลุกท่านยังไม่ได้แล้วจะไปปลุกอะไรขึ้น #ก็จะไปรู้ได้ไง #ใครจะไปรู้ #ยิปมัน​"

 

 

แบงค์ พชร เอาด้วยชม บิ๊กป้อมน่ารัก งานนี้ภรรยา นิหน่า ต้องไล่ให้ไปนอน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ