ข่าว

"หัวงูใหญ่" ถ้ำนาคา ขนลุกจนอยากเห็นกับตา 1 ก.ค. นี้ เปิดให้เข้าแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครขนลุกจนอยากเห็นกับตา เตรียมร่างกายให้พร้อม ต้องเดินทางขึ้นไปเกือบ 2 ชั่วโมง 1 ก.ค. นี้ เปิดให้เข้าชมแล้ว "หัวงูใหญ่" ถ้ำนาคา

ก่อนหน้านี้ โลกโซเชียลมีการเผยแพร่ภาพแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ที่มีชื่อว่า "ถ้ำนาคา" ตั้งอยู่ที่ วัดถ้ำชัยมงคล อำเภอบึงโขงหลง จังหวัดบึงกาฬ มีหินลักษณะคล้ายเกล็ดงู และมีรูปร่างคล้ายกับงูขนาดใหญ่ที่ขดตัวอยู่ โดยชาวบ้านบางคนเชื่อว่าน่าจะเป็นงูยักษ์ที่กลายเป็นหิน ทำให้หลายคนอยากจะไปเที่ยวกันจำนวนมาก แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โรคโควิด-19 (COVID-19) อุทยานแห่งชาติภูลังกา จึงไม่อนุญาตให้นักท่องเที่ยวเข้าเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวทุกจุดในเขตอุทยานแห่งชาติ และ "ถ้ำนาคา" ตามภาพนั้นอยู่ในจุดที่ยากต่อการเข้าถึง เสี่ยงต่อการเกิดอันตราย จำเป็นต้องมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอำนวยความสะดวก สร้างความผิดหวังให้กับนักท่องเที่ยวที่อยากเห็นกับตา

 

อ่านข่าว - เห็นแล้วขนลุก "ถ้ำนาคา" อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ (มีคลิป)

 

ล่าสุด สำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 กรมประชาสัมพันธ์ โพสต์ภาพข้อความ ระบุ พบหัวงูใหญ่ "ถ้ำนาคา" โดยจากจุดเริ่มต้น คือ วัดถ้ำชัยมงคล อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ขึ้นไปถ้ำนาคา ประมาณ 1 กิโลเมตร แล้วจากถ้ำนาคาไปหาส่วนที่คล้ายหัวงูใหญ่ 500 เมตร โดยรวมใช้เวลาเดินทางขึ้นไปเกือบ 2 ชั่วโมง ทั้งนี้ 1 กรกฎาคม 2563 อุทยานแห่งชาติภูลังกา จะเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปชื่นชมความงาม เตรียมร่างกายให้พร้อม และยังคงต้องปฏิบัติตามมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

 

อ่านข่าว - สวท.บึงกาฬ แจง "ถ้ำนาคา" แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ สามารถเข้าชมได้เองหรือไม่

 

ถ้ำนาคา

 

ถ้ำนาคา

 

ถ้ำนาคา

 

ถ้ำนาคา

 

 

CR : สำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 กรมประชาสัมพันธ์ , ข่าว อารยา ข่าว , เพจ บึงกาฬบอร์ด

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ