ข่าว

โซเชียลสุดสงสาร คุณตาสู้ชีวิต ยืนขายยำแหนม ลูกสาวก็พิการต้องล็อคประตูไว้ก่อนออกมาทุกวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลสุดสงสาร คุณตาสู้ชีวิต ขายยำแหนมถุงละ 40 มิหนำซ้ำ ลูกสาวก็พิการต้องล็อคประตูไว้ก่อนออกมาทุกวัน

คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่ถึงแม้ชีวิตจะเลือกเกิดไม่ได้ หากขยันยังไงก็ไม่มีวันอดตายแน่นอน คำนี้ยังใช้ได้เสมอ และเรื่องราวของคุณตาท่านนี้ จะสามารถเป็นกำลังใจให้กับใครหลายๆคน ให้สู้ชีวิตต่อไป 

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sunny Jutamas ได้โพสต์ภาพคุณตาท่านหนึ่ง กำลังยืนขายแหนมอยู่ ที่ตลาดตำหรุ จังหวัดสมุทรปราการ โดยเจ้าของเฟซบุ๊กได้โพสต์ภาพคุณตา และชวนชาวโซเชียล ช่วยกันไปอุดหนุนยำแหนมคุณตากันด้วย 

ใครชอบกินยำแหนมมาช่วยตาซื้อได้นะคะ สำหรับซันกินแล้วอร่อยนะ ถุงละ40เอง ตาแกแก่แล้วอายุ74 ขายอยู่กับยายสองคน มีน้องพิการที่ต้องเลี้ยงที่บ้านอีกคนนึง แต่ยายไม่ค่อยไหว ขายบ้างหยุดบ้าง ตาใจดีสุภาพ ชอบชวนคุยชอบแถม พิกัดอยู่ตลาดตำหรุค่ะ ขออนุญาตตาแล้วนะคะ บอกจะช่วยโปรโมต

ล่าสุด จากการตรวจสอบ ในเฟซบุ๊ก พบว่าสาวใจบุญรายนี้ ยังได้ช่วยไปบริจาคเงินให้กับคุณตา ซึ่งชีวิตครอบครัวของคุณตานั้น ก็อยู่กันอย่างลำบากมาก มีลูกสาวที่ป่วย ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้  โดยได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า

 

ตอนนี้ซันมาหาลูกของคุณตานะคะ ดูจากที่อยู่คือน่าสงสารมากๆลูกคุณตาช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ค่ะ คุณตาต้องให้อยู่แต่ในบ้าน จะล้อคไว้เวลาคุณตาออกมาขายของ คุณยายจะอยู่ห้องใกล้ๆกันค่ะ คุณตาบอกว่าเคยเป็นแฟนกันแต่เลิกกันแล้ว แต่ทุกวันนี้ยังดูแลกันอยู่ค่ะ พอซันบอกว่าจะมีคนมาช่วยบริจาคสิ่งของ คุณยายแกร้องไห้เรย บอกว่าขอบคุณมากๆ ถ้าใครอยากช่วยib หาซันได้นะคะ เป็นธุระเรื่องของฝากให้ได้ค่า เค้าชอบทานขนม นม ละอยากได้เสื้อผ้าใหม่ๆค่ะ ตอนนี้ก็ยังขายยำแหนมอยู่ ใครแวะผ่านมาตลาดตำหรุ ช่วยอุดหนุนคุณตาได้นะคะ.

โซเชียลสุดสงสาร คุณตาสู้ชีวิต ยืนขายยำแหนม ลูกสาวก็พิการต้องล็อคประตูไว้ก่อนออกมาทุกวัน

ซึ่งหลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวโซเชียลหลายคน ช่วยกันบริจาคเงินช่วยเหลือคุณตา และช่วยบริจาคสิ่งขอบงให้กับครอบครัวของคุณตาอีกด้วย 

CR.Sunny Jutamas 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ