ข่าว

เช็กด่วน.."เงินเยียวยาเกษตรกร"ยังโอนไม่ได้ 3แสนกว่าราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตรวจสอบสถานะ "โอนเงินเยียวยาเกษตรกร"ล่าสุด 31 พค. ยังโอนไม่ได้อีก3แสนกว่ารายเพราะไม่พบบัญชีหรือบัญชีไม่ถูกต้อง ขอให้เข้าเว็บ "เยียวยาเกษตรกร" ด่วน

ความคืบหน้าโครงการช่วยเหลือเงินเยียวยาเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 รายละ 5,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ขณะนี้กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. ได้ดำเนินการโอนเงินอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีผู้ได้รับเงินแล้ว 7.6 ล้านราย โดยเกษตรกรที่ได้รับสิทธิ์นั้นจะไม่ซ้ำซ้อนกับมาตรการ เราไม่ทิ้งกัน และมาตรการช่วยเหลืออื่นๆ ของภาครัฐ

ล่าสุดวันที่31 พ.ค.2563 นายกษาปณ์ เงินรวง รองผจก.ธกส. เปืดเผยว่า วันนี้ ธกส. โอนเงินให้เกษตรกรไปแล้ว 7ล้านราย เป็นเงิน 35,000 ล้านบาทเศษ แต่ยังมีคนที่ได้รับสิทธิ์แต่ไม่มีบัญชี ขอให้เข้าไปแจ้งบัญชีในเว็บ เยียวยาเกษตรกร ด่วน..

เช็กด่วน..\"เงินเยียวยาเกษตรกร\"ยังโอนไม่ได้ 3แสนกว่าราย

ทั้งนี้เกษตรกรผู้ลงทะเบียนรับเงินเยียวยา สามารถตรวจสอบผลการโอนได้ที่ www.เยียวยาเกษตรกร.com หากติดขัดเรื่องการรับเงินเยียวยา หรือ ไม่เห็นด้วยกับการคัดกรองของระบบ ขอให้รีบอุทธรณ์ไปยัง สำนักงานเกษตรอำเภอจังหวัดนั้นๆ ตั้งแต่วันที่ 1-5 มิถุนายน 2563 ก่อนจะหมดสิทธิ์ได้รับเงิน 5,000 สามารถติดต่อได้ไม่เว้นวันหยุด เสาร์-อาทิตย์

เช็กด่วน..\"เงินเยียวยาเกษตรกร\"ยังโอนไม่ได้ 3แสนกว่าราย

เช็กด่วน..\"เงินเยียวยาเกษตรกร\"ยังโอนไม่ได้ 3แสนกว่าราย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ