ข่าว

สวท.บึงกาฬแจง "ถ้ำนาคา" แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ สามารถเข้าชมได้เองหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวท.บึงกาฬแจง "ถ้ำนาคา" แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ สามารถเข้าชมได้เองหรือไม่ หลังมีประชาชนสอบถามและให้ความสนใจจำนวนมาก

กลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ที่ทำให้หลายคนอยากจะไปเที่ยวกันจำนวนมาก หลังจากในโลกโซเชียลมีการเผยภาพ "ถ้ำนาคา"วัดถ้ำชัยมงคล อำเภอบึงโขงหลง จังหวัดบึงกาฬ โดยภายในถ้ำเผยให้เห็นหินที่มีลักษณะคล้ายเกล็ดงู จนชาวโซเชียลมีการแชร์ภาพนี้กันไปอย่างแพร่หลาย

อ่านข่าว : เห็นแล้วขนลุก "ถ้ำนาคา" อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ

 

 

ล่าสุดเพจ สวท.บึงกาฬ ได้ออมาชี้แจง หลังจากมีกระแสข่าวเกิดขึ้นจนได้รับความสนใจกันเป็นอย่างมาก สำหรับ "ถ้ำนาคา" ภายในอุทยานแห่งชาติภูลังกา  โดยทางเพจได้ชี้แจงรายละเอียดดังนี้
 
เรียน ทุกท่าน ครับ
จากกระแส social เรื่องการค้นพบแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ที่ "อุทยานแห่งชาติภูลังกา" นี้ ขอเรียนว่า ช่วงนี้อุทยานปิดการท่องเที่ยวฯ เนื่องจากการแพร่ระบาด COVID-19 และบริเวณที่พบหินฯตามภาพ อยู่ในจุดที่ยากต่อการเข้าถึงและเสี่ยงต่อการเกิดอันตราย ซึ่งต้องมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอำนวยความสะดวก จึงขอประชาสัมพันธ์ ในเบื้องต้นนี้ว่า ช่วงนี้ทางอุทยานแห่งชาติภูลังกา
ไม่อนุญาตให้นักท่องเที่ยวเข้าเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวทุกจุดในเขตอุทยานแห่งชาติ จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID -19 จะคลี่คลาย ซึ่งหลังจากทางอุทยาน ได้มีประกาศเปิดการท่องเที่ยวเมื่อใดแล้ว ทางอุทยานจะจัดระเบียบการเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ต่อไป ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวครับ จึงเรียนประชาสัมพันธ์มาเพื่อโปรดทราบ และขอขอบคุณครับ
หัวหน้าอุทยานแห่งชาติภูลังกา
logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ