ข่าว

เรียก พนง.พาร์ทไทม์ไปหานึกว่าจะบ่นที่ไหนได้ให้เงินไปซื้อรองเท้าคู่ใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กราบหัวใจพี่เลย ลูกค้าท่านหนึ่งเรียก พนง.พาร์ทไทม์ ซึ่งเป็นน้องนักเรียนไปหา ทีแรกน้องตกใจนึกว่าจะโดนบ่น ที่ไหนได้ให้เงินไปซื้อรองเท้าคู่ใหม่ กลายเป็นเรื่องราวสุดประทับใจในโลกออนไลน์

เรื่องราวสุดประทับใจโลกออนไลน์ โดยลูกค้าท่านหนึ่ง มีโอกาสได้ไปรับประทานอาหารที่ร้านดัง ปรากฏว่า เมื่อเขาเหลือบไปเห็นน้องนักเรียนซึ่งเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ในร้าน ขณะเสิร์ฟออเดอร์โต๊ะข้างๆ น้องใส่รองเท้าที่ค่อนข้างเก่ามาก จึงเรียกมาหา คุยกันจนสุดท้ายได้ยื่นเงินให้น้อง นำเงินไปซื้อรองเท้าคู่ใหม่ ซึ่งมีชาวเน็ตแห่แชร์เรื่องราวนี้กันอย่างล้นหลาม

 

 

 

 

ผู้โพสต์เล่าว่า "วันนี้ผม ภรรยาได้ไปทานอาหารที่เอ็มเค เห็นพนักงานใส่ชุดนักเรียนไปเสิร์ฟอาหารที่โต๊ะด้านข้าง เหลือบไปเห็นรองเท้าที่เขาใส่ยับเยินมาก ถ้าฝนตกคงเปียกแน่

 

ก่อนกลับผมได้ให้พนักงานไปเรียกนักเรียนคนนั้นมาหา เด็กเดินมาพร้อมผู้จัดการด้วยท่าทีตกใจ นึกว่าผมคงจะคอมเพลน ผมถามว่ารองเท้าขาดแล้วทำไมไม่ซื้อใหม่? เขายิ้มแบบซื่อๆ..

 

ผมยื่นให้เขา 300 แล้วถามว่าพอค่ารองเท้าคู่ใหม่ไหม? เขายกมือไหว้แล้วบอก.. "พอครับ" ดีนะประหยัดหาเงินเองไม่เป็นภาระแก่พอแม่ ใครเป็นพ่อแม่น่าภูมิใจ ผู้จัดการร้านยิ้มดีใจขอถ่ายรูปผมกับเด็ก ท่านทั้งหลายเด็กยากจนขยันหาเงินเรียนไปทำงานไป แตกต่างจากลูกคนมีเงินไม่เห็นคุณค่าของเงินเพราะไม่เคยลำบาก วันนี้ผมมีความสุขๆ ที่เรียบง่ายแต่...คิดถึงทีไรปิติทุกที!!! จริงๆนะครับ"

 

 

 

 

 

CR เฟซบุ๊ก : สุรัตนธรรม สถาน คลินิกเวชกรรมสุรัตน์หนึ่งบาท รักษาฟรี

 

เรียก พนง.พาร์ทไทม์ไปหานึกว่าจะบ่นที่ไหนได้ให้เงินไปซื้อรองเท้าคู่ใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ