ข่าว

บีบหัวใจคนรักสัตว์ วอชด็อกเปิด 10 นาทีแห่งความทรมานของ เตี้ย มช.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วอชด็อกเปิด 10 นาทีแห่งความทรมานของ เตี้ย มช.ที่ถูกคนร้ายกระทำอย่างอำมหิต เกินมนุษย์

 

การตายของ เตี้ย มช. สุนัขภายในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งสร้างความสะเทือนใจต่อคนรักสัตว์เป็นอย่างมาก ล่าสุด "มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์" ร่ายยาวยืนยันจะทำหน้าที่ต่ออย่างเข้มแข็ง และมั่นใจมากที่จะเอาตัวคนที่ฆ่า เตี้ย มช. เข้าคุก พร้อมต้องการสาวไปถึงคนบงการฆ่าต่อไปด้วย ชี้เป็นการกระทำที่สุดโหดเหี้ยมอำมหิตเกินมนุษย์

อ่านข่าว วอชด็อกฟันธง อุ้มฆ่า "เตี้ย มช." เชื่อทำเป็นขบวนการ

 

โดยทางวอชด็อกได้ประมวลผลแน่ชัดว่า เตี้ย มช. ถูกฆ่าให้ตายทรมาน ด้วยวิธีการที่โหดเหี้ยมอำมหิต และเป็น 10 นาทีจากกล้องวงจรปิดที่ เตี้ย ต้องเจ็บปวดและทุกข์ทรมาน ก่อนจะหมดลมหายใจ กลางป่าเหนือในคืนวันอันมืดมิด

 

พี่เตี้ยเอย ผลการสืบสวนจากกล้องวงจรปิดชี้ชัด 10 นาที ที่พี่หายไปจากกล้องหน้าปากซอยข้างมหาวิทยาลัยราชมงคลล้านนา คือ 10 นาทีของชีวิตที่หายไปบนความทรมานแสนสาหัสสาหัสกว่าจะสิ้นลมหายใจของพี่

 

เงาตะคุ่มในกล้องวงจรปิดที่มีบุคคลเวียนวนอยู่ที่เดิมเป็นเวลา 10 นาที คาด พี่เตี้ย ต้องถูกถีบลงรถอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัวเมื่อถึงจุดเป้าหมายที่เตรียมการณ์ไว้แล้ว หลังหลงไว้ใจขึ้นรถมากับเขาเพราะนึกว่าเขาจะพาไปเที่ยว

 

ยังไม่ทันจะรู้ตัวว่า เขาเอาพี่มาอยู่แห่งหนไหนกลางถนนในป่าอันมืดมิด พี่ก็ถูกทุบหัวจนกระโหลกแตก เพื่อหยุดการเคลื่อนไหวของพี่ให้ได้ ก่อนจะย่ำยีร่างไร้สติของพี่ด้วยการขี่รถเข้าเหยียบซ้ำ แข้งขาของพี่จึงถลอกปอกเปิก กระเพาะปัสสาวะฉีกขาดเพราะแรงกระแทกและแรงกดเหยียบอย่างรุนแรง

 

แม้เมื่อพี่แน่นิ่งไปแล้ว…เขาก็ลากพี่ไปทิ้งข้างถนนในป่า แล้วก็มีเสียงปืนดังขึ้นถึงสี่นัดเพียงเพื่อให้แน่ใจว่าตายสนิทแล้วจริงๆ ยังไม่พอ…พรรคพวกที่มารอดูผลงานคงบอกกันว่าเอาให้แน่ใจ กระสุนที่เหลืออีก 2 นัดในรังเพลิง จึงดังขึ้นซ้ำอีกครั้งในเวลาห่างกันไม่กี่นาที แล้วเขาก็พากันขี่รถจากไป ทิ้งซากร่างของพี่ให้นอนเดียวดาย มีเพียงแสงจันทร์ริบหรี่กลางฤดูร้อนเท่านั้น ที่เป็นเพื่อนปลอบประโลมและเป็นพยาน !

 

นี่คือบทสรุป 10 นาทีแห่งความทุกข์ทรมานของ เตี้ย จากการประมวลผลของทีมงานวอชด็อกเท่านั้น โดยเทียบเคียงจากสภาพศพของพี่และผลชันสูตร เป็น 10 นาทีจากกล้องวงจรปิดที่ไม่มีใครรู้เห็นว่าพี่ถูกสังหารด้วยวิธีการอย่างไร นอกจากฆาตกรและพวกจะรับสารภาพ ซึ่งก็อาจไม่มีวันนั้น

 

เป็น 10 นาที ที่สอดคล้องต้องกันกับเสียงปืน 4 นัดที่ชาวบ้านได้ยินโดยได้รับการยืนยันซ้ำ จนจุกในหัวอกว่า ยังมีเสียงปืนดังขึ้นอีก 2 นัด และไม่ได้ยินเสียงหมาร้องแม้แต่แอะเดียว ก่อนที่มอเตอร์ไซด์ 2 คันนั้นจะขับขี่ตามกันจากไป

#ก็หมาที่ไหนจะยืนนิ่งให้รถพุ่งเข้าเหยียบถ้าไม่ถูกทำให้หมดสติหรือเคลื่อนไหวไม่ได้เสียก่อน

#หรือต่อให้พี่ยืนนิ่งก็เพราะความไร้เดียงสาและไว้ใจในมนุษย์

#ก่อนที่พี่จะรู้ตัวก็ถูกรถพุ่งเข้าเหยียบแล้วตีซ้ำหรือเหยียบซ้ำจนกะโหลกของพี่แตก

#และเพราะพี่สิ้นใจไปแล้วถ้าถูกยิงซ้ำจริงถึงหกนัด

#ก็เพียงเพราะจะให้มั่นใจว่าพี่ตายสนิทไม่มีวันที่จะลุกขึ้นมาอ้อนขอขึ้นรถหรือวิ่งขึ้นดอยอีกต่อไป

 

ความเป็นไปได้มันก็มีเท่านี้แหละ ไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นตามคำให้การโง่ๆ และไร้ตรรกะของผู้ต้องหา ที่คิดว่าจะมีอำนาจอิทธิพลใดมาคุ้มครองปกปิดความชั่วช้าได้

 

20 พฤษภาคม 2563 วอชด็อกเข้าให้ปากคำในฐานะผู้กล่าวหา ตชด.ระดับนายสิบ กระทำการทารุณกรรมอย่างโหดเหี้ยมอำมหิตต่อพี่ เตี้ย มช. พร้อมพยานบุคคลร่วมยืนยันอย่างเป็นทางการหลายปากที่ได้ยินเสียงปืน และได้รับรู้เรื่องราวที่สุดแสนอำมหิตและลึกลับซับซ้อน กว่าที่วอชด็อกจะขุดคุ้ยเรื่องราวมาได้

 

บนความเหนื่อยยากและความเสียใจอย่างสุดซึ้ง เมื่อได้สำนึกตระหนักแน่ว่า พี่ต้องถูกกระทำย่ำยีอย่างโหดเหี้ยมแค่ไหนกว่าจะสิ้นใจ #บนความไว้ใจมนุษย์อย่างที่สุดมาตลอดชีวิตที่มีแต่หัวใจบริสุทธิ์และใสซื่อของพี่

 

มันเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมอำมหิต ชนิดที่กลุ่มคนทำต้องการให้แน่ใจอย่างที่สุดว่า เตี้ย ตายแล้วจริงๆ

 

วอชด็อกมั่นใจมากที่จะลากคอคนชั่วคนเดียวคนนี้เข้าคุก และขอสัญญาว่า จะทำหน้าที่ต่ออย่างเข้มแข็งเพื่อเป้าหมายสุดท้ายที่สำคัญที่สุด คือลากคอผู้ร่วมขบวนการฆ่าและผู้บงการออกมาให้ได้ หลับให้สบายและมีความสุข อย่ากังวลใดๆเลยนะพี่ รออีกแป๊บนะ อีกนิดเดียว

 

 

 

 

 

CR เพจ : มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDT

 

 

 

บีบหัวใจคนรักสัตว์ วอชด็อกเปิด 10 นาทีแห่งความทรมานของ เตี้ย มช.

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ