ข่าว

ศบค.เปิดรายชื่อ กิจการ-กิจกรรมผ่อนปรนระยะ 2 กองถ่ายเฮลั่น จำกัดจำนวน 50 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นพ.ทวีศิลป์ ได้แถลงการผ่อนปรนระยะที่2 และเปิดสถานที่-กิจกรรมใดบ้างเปิดได้

 

หลังจากมีการผ่อนปรนระยะที่2 ซึ่งจัดอยู่ในกลุ่มสีเขียว กิจการกิจกรรม ที่แพร่เชื่ออยู่ในเกณฑ์ปานกลาง และมีความจำเป็นในการดำรงชีวิต กิจกรรมด้านเศรษฐกิจในการดำรงชีวิต
ก.การจำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่ม ร้านอาหารหรือเครื่องดื่มในอาคารสำนักงาน หรือศูนย์อาหารภายในหน่วยงาน  ให้เปิดได้โดยนำกลับไปริโภคที่อื่น หรือหากทานในพื้นที่ต้องจัดระเบียบ แต่ห้ามบริโภคสุราเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้าน

ข.ห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอล ให้ปิดเวลา 20.00 น. ของทุกวัน  สินค้าอุปโภค บริโภค ร้านค้าปลีก

อ่านข่าว-ด่วน เคาะแล้วมาตรการ"ผ่อนปรนระยะ 2" ลดเวลาเคอร์ฟิว ห้างเตรียมเปิด 17 พ.ค.นี้

ศบค.เปิดรายชื่อ กิจการ-กิจกรรมผ่อนปรนระยะ 2 กองถ่ายเฮลั่น จำกัดจำนวน 50 คน

กลุ่มกิจกรรมที่ 2 ด้านการออกกำลังกาย คลินิกเวชกรรมเสริมความงาม ทำเฉพาะเรือนร่าง ผิวพรรณเลเซอร์ ยกเว้นความงามบริเวณใบหน้าเพราะยังเป็นความเสี่ยง ส่วน สัก เจาะผิวหนัง อาบอบนวดยังไม่สามารถเปิดได้


ค.โรงยิม สถานที่ออกกลังกายในร่ม ฟิตเนส เล่นได้เป็นทีมไม่เกิดทีมละ 3 คน  เช่น แบดมินตัน ตะกร้อ เทเบิลเทนนิส เป็นต้น ในส่วนฟิตเนสให้เปิดเฉพาะส่วน ห้ามใช้เครื่องลู่วิ่ง จักรยานปั่น  หรือเครื่องออกกำลังกายอื่นๆ เพราะมีการสัมผัส จับ  อาจจะติดเชื้อได้


สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และในร่มได้ แต่ต้องจำกัดจำนวนผู้ใช้ตามเลนของการว่าย อาจมีอุปกรณ์ขึงกันเลนการว่าย ความกว้างของเลนไม่น้อยกว่า 7 ฟุต  จำกัดการเล่นห้ามเกิน 1 ชั่วโมง


ห้องประชุม ศูนย์ประชุม จัดประชุมองค์กรหน่วยงาน จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมประชุม และสามารถติดตามได้ ห้องสมุดสาธารณธ แกลลอรี่ พิพิธภัณฑ์ เปิดได้

 

กองถ่าย กิจกรรมถ่ายภาพยนต์ วีดีทัศน์ รวมทีมงานหน้าฉากและทุกแผนกได้ไม่เกิน 50 คน มีมาตรการบังคับใช้กฎหมายที่ยังคงไว้ เรื่องการเดินทางเข้าราชอาณาจักรทั้งทางบก ทางอากาศ  ปรับระยะเวลาการออกนอกเคหสถาน ตั้งแต่เวลา 23.00 - 04.00 น.

เริ่มเปิดกิจการในวันที่ 17 พ.ค. นี้

ศบค.เปิดรายชื่อ กิจการ-กิจกรรมผ่อนปรนระยะ 2 กองถ่ายเฮลั่น จำกัดจำนวน 50 คน
logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ