ข่าว

พบศพ "ตั้ว -กีรติ ชลสิทธิ์" ดีไซเนอร์ดัง เสียชีวิตปริศนามาแล้วหลายวันในบ้านพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพ"ตั้ว -กีรติ ชลสิทธิ์" ดีไซเนอร์ดัง เสียชีวิตปริศนามาแล้วหลายวันในบ้านพัก

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 10 เม.ย. ร.ต.อ.ชาตรี ขาวสะอาด รอง สว.(สอบสวน) สน.โชคชัยรับแจ้งเหตุชายเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน เหตุเกิดบ้านเลขที่ 35 ถนนโชคชัย4 ซอย 81 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.พรทวี สมวงศ์ ผกก.สน.โชคชัย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวรนิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต๋กตึ๊ง

 

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียว 3 ชั้นครึ่ง ปลูกในพื้นที่ประมาณ 100 ตาราว่า ที่ห้องโถง ชั้น 1 ที่พื้นบ้านพบศพ ตั้ว กีรติ ชลสิทธิ์ อายุ 66 ปี ดีไซเนอร์ดังและเจ้าของห้องเสื้อดวงใจบิส เจ้าของบ้าน สภาพศพไม่สวมเสื้อผ้า เสียชีวิตมาแล้วเกือบ 1 เดือน ศพแห้งติดกระดูก
ในที่เกิดเหตุพบอุจาระแห้งตั้งแต่ห้องน้ำชั้น 2 เรียราดมาถึงศพเจ้าหน้าที่เข้าพฐ.เข้าเก็บหลักฐานและลายนิ้วมืองแฝงในที่เกิดเหตุ
ด้าน พ.ต.อ.พรทวีกล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่บ้านเกิดเหตุคนเดียว ประตูบ้านล็อกจากด้านใน ศพเสียชีวิตมาหลายวันแล้วทรัพย์สินยังอยู่ครบ โทรศัพท์ กุญแจรถ เบื้องต้นไม่มีร่องรอยการรื้อค้น ส่วนที่ชั้น 2 มีทีวีล้มอยู่ ต้องตรวจสอบเกิดจากอะไร
 
พบศพ "ตั้ว -กีรติ ชลสิทธิ์" ดีไซเนอร์ดัง เสียชีวิตปริศนามาแล้วหลายวันในบ้านพัก
 
 
 
ทั้งนี้ก่อนพบศพญาติติดต่อไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยตรวจสอบที่บ้านเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบเบื้องต้นสอบถามเพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นออกมาจากบ้าน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ปีนประตูรั้วหน้าบ้านเข้าไปดูและงัดหน้าต่างดูจนพบศพ
 

เมื่อเจ้าหน้าที่ พฐ.มาตรวจสอบ ตำรวจจึงต้องตัดสายยูประตูรั้วแล้วงัดประตูบ้านเข้าไปตรวจสอบ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบกล้องวงจรนอกบ้านและภายในบ้านผู้ตาย ยังไม่พบเรื่องต้องสงสัย สันนิษฐานเบื้องต้นอาจเสียชีวิตจากโรคประจำตัว เป็นโรคหัวใจ มีสลิงใช้ฉีดโรคเบาหวานแต่ต้องรอผลการตรวจที่เกิดเหตุ และผลการชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ