ข่าว

เทสโก้ โลตัส ให้กลุ่มลูกค้าพิเศษได้ซื้อสินค้าก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อเว้นระยะห่างที่ปลอดภัย เทสโก้ โลตัส เปิดช่วงเวลาพิเศษสำหรับผู้สูงอายุ บุคลากรทางการแพทย์ ผู้พิการ และสตรีมีครรภ์ ได้ซื้อสินค้าก่อน

 

               30 มีนาคม 2563  Tesco Lotus - เทสโก้ โลตัส เผย ตั้งแต่ 30 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป เทสโก้ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขาทั่วประเทศ เปิดช่วงเวลาพิเศษ (Priority Hour) ตั้งแต่เวลา 08.00 - 09.00 น. วันจันทร์ถึงวันศุกร์ สำหรับผู้สูงอายุ บุคลากรทางการแพทย์ ผู้พิการ และสตรีมีครรภ์ เพื่อเว้นระยะห่างที่ปลอดภัย และอำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มลูกค้าพิเศษได้ซื้อสินค้าก่อน

อ่านข่าว - ดูที่นี่ ต้องกรอกอะไรบ้าง ตอนลงทะเบียนขอรับเงิน 5,000 บาทเยียวยาโควิด

 

 

 

               ขอความร่วมมือลูกค้าทั่วไปใช้บริการในเวลาอื่นที่สะดวกแทน

 

 

 

เทสโก้ โลตัส ให้กลุ่มลูกค้าพิเศษได้ซื้อสินค้าก่อน

 

 

 

               นอกจากนั้น ยังเปิดช่องทางชำระเงินพิเศษ (Priority Lane) สำหรับลูกค้ากลุ่มพิเศษตลอดทั้งวันอีกด้วย

               ทั้งนี้ เทสโก้ โลตัส ยังโพสต์ ร่วมส่งกำลังใจให้แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ที่เป็นทัพหน้าในการต่อสู้กับ “โควิด-19” อย่างไม่ย่อท้อ

               เราขอตอบแทนทุกท่าน ด้วยการเปิดชั่วโมงพิเศษ Priority Hour เวลา 08.00 - 09.00 น. วันจันทร์ถึงศุกร์ และช่องทางชำระเงินพิเศษ Priority Lane ที่เทสโก้ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขาทั่วประเทศ ให้พี่ๆ แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ สามารถซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

               และเราจะเปลี่ยน heart icon ที่ลูกค้าช่วยกันกดให้เป็นอุปกรณ์ที่จำเป็น เช่น หน้ากากอนามัย แชมพู สบู่ อาหาร และน้ำดื่ม มอบให้กับโรงพยาบาลในชุมชนทั่วประเทศ

 

 

 

เทสโก้ โลตัส ให้กลุ่มลูกค้าพิเศษได้ซื้อสินค้าก่อน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ