ข่าว

เพจดังเดือดซัด 'อนุทิน' "ถ้าจะหวดหมอ คงต้องข้ามคนไทยทั้งประเทศไปก่อน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเด็นดราม่า ที่สร้างความไม่พอใจแก่คนไทยทั้งประเทศ รวมไปถึงเหล่าบุคลากรทางการแพทย์ กรณีที่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวกรณีที่มีบุคลากรทางการแพทย์ติดเชื้อ

ประเด็นดราม่า ที่สร้างความไม่พอใจแก่คนไทยทั้งประเทศ รวมไปถึงเหล่าบุคลากรทางการแพทย์ กรณีที่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ที่ไปให้สัมภาษณ์นักข่าว ขณะไปเป็นประธานเปิดกิจกรรมรณรงค์ “CLEAN Together : คนไทยรวมพลังป้องกันโรค” จน #อนุทิน , #อนุทินออกไปเหอะ ปะทุขึ้นมาในโลกทวิตเตอร์ ที่แม้เจ้าตัวจะอัดคลิปขอโทษ แต่ก็ดูเหมือนว่า สิ่งที่ รมต.กระทรวงสาธารณสุข พูดไปนั้น ถูก ปชช. รวมถึงหมอจากหลายที่พิพากษาไปแล้ว นั้น

อ่านข่าว : ด่วน!ชัดเจน "อนุทิน" พูดถึงบุคลากรการแพทย์ ป่วยโควิด-19

อ่านข่าว : บุคลากรทางการแพทย์ฝากถึง 'อนุทิน' "ถอดชุดของท่านให้พวกเราใส่ทำงานเหอะ"

อ่านข่าว : อนุทิน อัดคลิปขอโทษ ไม่มีเจตนาตำหนิใคร แค่ฟังคำถามไม่ดี

 

ล่าสุดเพจ 1412 Cardiology ได้เขียนข้อความเกี่ยวกับการที่ นายอนุทิน ใช้คำที่ค่อนข้างบั่นทอนจิตใจกับคุณหมอมาก ๆ คือคำว่า "หวด" ซึ่งทางเพจระบุข้อความว่า 

 

"หวด" เหรอ รู้ไว้เลยนะครับ ที่ประเทศเรายื้อสถานการณ์ COVID-19 มาได้จนถึงตอนนี้ เกิดจากการเสียสละของ แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ ทุกคนทั่วประเทศที่ยอมอดหลับอดนอน ยอมเสี่ยงชีวิต ทั้งๆ ที่ไม่มีเครื่องป้องกันให้เค้าเลย เค้าก็ยังยอม แล้วรู้มั๊ยครับที่เค้ายอมทำถึงขนาดนี้เพื่อใคร

 

ไม่ใช่เพื่อคุณ

 

เค้าทำเพื่อปกป้อง คนเฒ่า คนแก่ ลูกหลานของพวกเรา และ คนไทยทุกคนให้ปลอดภัย มาวันนี้ แพทย์ พยาบาล ที่เสียสละเพื่อคนไทยทุกคน ต้องทยอยติดเชื้อแล้วไม่รู้ว่าจะเป็นหรือตาย คุณแถลงการณ์ออกสื่อ โทษว่าเป็นความผิดของเค้า จะไปหวดเค้า ซึ่งเป็นคำที่ใช้กับวัวกับควาย มันถูกต้องมั๊ยครับ

 

จะ "หวด" คุณหมอคุณพยาบาลที่ติดเชื้อ คงต้องข้ามคนไทยทั้งประเทศไปก่อนแล้วครับ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ