ข่าว

น้ำฝน-อาร์ม แจงด่วน หลังพบเด็กเสิร์ฟในงานแต่งติดโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้ำฝน-อาร์ม แจงด่วน หลังพบเด็กเสิร์ฟในงานแต่งติดโควิด

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ กับแฟนหนุ่ม อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ ได้จัดพิธีสมรสแบบเรียบง่ายที่โรงแรม แมนดาริน โอเรียนเต็ล ล่าสุดทางโรงแรมออกมายืนยัน ว่าเด็กเสิร์ฟในงานแต่งงานของน้ำฝนติดเชื้อโควิด19 จริง
 

ขณะเดียวกัน อินสตาแกรมของ น้ำฝน พัชรินทร์ ได้มีการอีปเดตข้อมูล ชี้แจงเหตุการทั้งหมด
 
"เนื่องด้วยตอนนี้มีข่าวว่า มีนักศึกษาฝึกงานมาเสิร์ฟเครื่องดื่มในงานแต่งงานของอาร์มกับฝน และ มีการตรวจเจอว่า
น้องเป็นโควิด โดยน้องได้ไปตรวจเจอที่โรงพยาบาลในชัยภูมิ(วันที่ 25 มีนาคม)ทางผมและฝนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เมื่อได้ทราบข่าวจึงเช็คไปทางโรงแรมและทาง โรงแรมได้แจ้งยืนยันกลับมาว่า เบื้องต้น น้องคนดังกล่าวได้มาทำงานในวันนั้นจริง (วันที่ 20 มีนาคม) ในหน้าที่ ช่วยเก็บจานชามและแก้วเครื่องดื่มที่ทานเสร็จแล้วออกจากงานและ ทางโรงแรมมีกฏที่เคร่งครัดในการออกมาเจอแขกในงานทุกครั้ง ว่าต้องสวมใส่หน้ากาก และ ไม่สัมผัสใกล้ชิดกับคนในงาน" 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เนื่องด้วยตอนนี้มีข่าวว่า มีนักศึกษาฝึกงานมาเสิร์ฟเครื่องดื่มในงานแต่งงานของอาร์มกับฝน และ มีการตรวจเจอว่า น้องเป็นโควิด โดยน้องได้ไปตรวจเจอที่โรงพยาบาลในชัยภูมิ(วันที่ 25 มีนาคม) ทางผมและฝนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เมื่อได้ทราบข่าวจึงเช็คไปทางโรงแรม และทาง โรงแรมได้แจ้งยืนยันกลับมาว่า เบื้องต้น น้องคนดังกล่าวได้มาทำงานในวันนั้นจริง (วันที่ 20 มีนาคม) ในหน้าที่ ช่วยเก็บจานชามและแก้วเครื่องดื่มที่ทานเสร็จแล้วออกจากงาน และ ทางโรงแรมมีกฏที่เคร่งครัดในการออกมาเจอแขกในงานทุกครั้ง ว่าต้องสวมใส่หน้ากาก และ ไม่สัมผัสใกล้ชิดกับคนในงาน แต่ทั้งนี้ผมและฝนต้องกราบขอโทษ ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และตอนนี้ผมและฝน ได้โทรสอบถามญาติผู้ใหญ่ และ ผู้มาร่วมงาน เบื้องต้นยังไม่มีท่านใดมีอาการแต่อย่างใด แต่เพื่อความปลอดภัย เบื้องต้นตอนนี้ผ่านมาแล้ว 7 วัน ผมและฝนจะกักตัวเองอีกเป็นเวลา 7 วัน เพื่อให้ครบเป็นเวลา 14 วัน เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจของทุกๆคน และต้องขอรบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกท่าน ที่มาร่วมงานกักตัวเอง เพื่อดูอาการ หากมีไข้สูง มากกว่า 37.5 ติดต่อกัน สามถึงสี่วัน มีอาการไอ มีเสมหะ ปวดเมื่อยตามเนื้อตัว หายใจถี่ หอบ หายใจไม่ทัน กรุณาไปตรวจและรบกวนฝากแจ้งกลับมาที่ผมและฝนด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน ..กราบขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ และสำหรับผู้ที่ไปงานหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือไม่สบายใจติดต่อผมกับฝนได้ตลอดนะครับ

A post shared by Patcharin Srivasupirom (@namfonpatcharin_) on

 

 

 

 

 

 

 

น้ำฝน-อาร์ม แจงด่วน หลังพบเด็กเสิร์ฟในงานแต่งติดโควิด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ