ข่าว

'สิงห์ เอสเตท' ลดเก็บค่าเช่า ช่วยร้านค้าที่ไม่เลิกจ้างพนง.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิงห์ เอสเตท" ออกมาตรการช่วยเหลือ พันธมิตรทางการค้า งดเก็บค่าเช่าสำหรับร้านค้าที่ไม่เลิกจ้างพนักงานหรือให้ส่วนลด 50% สำหรับค่าเช่าพื้นที่ค้าปลีกในทุกโครงการของกลุ่ม "S" เพื่อแบ่งเบาภาระ ลดภาวะการว่างงานของผู้ประกอบการ ร่วมกันผ่านสถานการณ์ไวรัสโควิด-19

 

 

          จากประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 2) ลงวันที่ 21 มีนาคม 2563 โดยเฉพาะหัวข้อที่ 1.ร้านอาหาร (ให้เปิดเฉพาะการจําหน่ายอาหารเพื่อนํากลับไปบริโภคที่อื่น) สิงห์ เอสเตท ซึ่งเป็นเจ้าของอาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกให้เช่า ได้เล็งเห็นถึงผลกระทบที่จะเกิดกับผู้เช่าและพนักงานลูกจ้าง จึงได้ออกนโยบายในการช่วยเหลือพันธมิตรทางการค้าที่ได้รับผลกระทบในส่วนนี้

 

 

'สิงห์ เอสเตท' ลดเก็บค่าเช่า ช่วยร้านค้าที่ไม่เลิกจ้างพนง.

 

          นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ “S” กล่าวว่า บริษัทมีความตระหนักและห่วงใยต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ในประเทศไทยที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปอีกระดับหนึ่ง หลังจากที่ภาครัฐมีการประกาศปิดพื้นที่และสถานประกอบการหลายๆแห่ง รวมถึงห้างสรรพสินค้า, พลาซา และตลาดนัด จนถึงวันที่ 12 เมษายน 2563 บริษัทฯ มีความตั้งใจที่จะยืนหยัดเคียงข้างพันธมิตรทางการค้า ร่วมนำพาธุรกิจให้ผ่านพ้นวิกฤตไปได้อย่างดีที่สุด กล่าวคือ

 

          งดเก็บค่าเช่าสำหรับร้านค้ารีเทลที่ไม่เลิกจ้างพนักงาน สำหรับอาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ เมโทรโพลิส และเดอะไลท์เฮ้าส์ ,  ส่วนพื้นที่รีเทลของซันพลาซาให้ส่วนลดตั้งแต่ 50% จนถึงการงดเก็บค่าเช่าบางร้านในเงื่อนไขเดียวกันคือไม่เลิกจ้างพนักงาน

 

          ทั้งนี้ สิงห์ เอสเตท ตระหนักในปัญหาที่เกิดขึ้น และพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือคู่ค้า และพันธมิตรทางการค้า ด้วยความจริงใจและห่วงใย เพื่อร่วมเคียงข้างก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ