ข่าว

(คลิป) ประชาชนใช้บริการหัวลำโพงผิดคาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวลำโพง ยังมีประชาชนเดินทางมาใช้บริการเป็นปกติ ผิดไปจากที่คาดว่า จะมีการเดินทางกลับต่างจังหวัดหลัง กทม.ประกาศปิด 26 สถานที่

 

23 มีนาคม 2563 หลังจากกรุงเทพมหานคร  ประกาศมาตรการปิด 26 สถานที่ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้มีคาดการณ์ว่าจะมีประชาชนที่หยุดงาน เดินทางกลับภูมิลำเนาจำนวนมากนั้น

อ่านข่าว ครป.ชง 10 ข้อเสนอต่อสู้โควิด   

ลุ้นประกันสังคม ชดเชยตกงานมากกว่า 7.5 พันบาท

 

 

 

 

(คลิป) ประชาชนใช้บริการหัวลำโพงผิดคาด

 

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเดินทางออกนอกพื้นที่กทม. ที่สถานีรถไฟกรุงเทพ หรือสถานีรถไฟหัวลำโพง พบว่า ผู้โดยสารยังคงมีจำนวนปกติ โดยมีประชาชนทยอยเดินทางกลับต่างจังหวัดตั้งแต่ช่วงเช้าอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่หนาแน่น 

 

ทั้งนี้ทางสถานีรถไฟหัวลำโพง ได้วางมาตรการป้องกันการติดต่อของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยการตั้งจุดคัดกรองประชาชนที่จะเดินทางเข้ามาในบริเวณตัวอาคารสถานี และชานชลา ด้วยการการตรวจวัดอุณหภูมิของผู้มาใช้บริการ และมีการนำเจลล้างมือมาให้บริการกับประชาชน 

 

นอกจากนี้ มีการจัดที่นั่งพักคอย ซึ่งมีการแบ่งเว้นช่องระยะประมาณ 1 เมตร พร้อมมีป้ายแสดงไว้ว่า จุดใดสามารถนั่งพักคอย จุดใดที่ห้ามนั่ง ระบุเป็นข้อความแจ้งเตือนไว้ รวมถึงบริเวณจุดจำหน่ายตั๋วได้ติดสติ๊กเกอร์ไว้ที่พื้นแสดงระยะห่าง 1 เมตร เพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

 

 

 

(คลิป) ประชาชนใช้บริการหัวลำโพงผิดคาด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ