ข่าว

ตม.บิ๊กคลีนนิ่งป้องโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กอู๊ด" ห่วงความปลอดภัยคนไทย-เทศ จัดหนักระดมชุดมนุษย์อวกาศปราบไวรัสโควิด-19 ทำบิ๊กคลีนนิ่งพื้นที่ทำงาน-บริการประชาชน

          เมื่อเวลา ​10.30 น.  วันที่ 22 มีนาคม พ.ต.อ.ภัคพงศ์ สายอุบล รอง ผบก.ตม.1 ในฐานะ รอง โฆษก สตม.และ โฆษก บก.ตม.1 เปิดเผยว่า พล.ต.ท. สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. มอบหมายให้ พล.ต.ต.ปิติ นิธินนทเศรษฐ์ ผบก.ตม.1 และ พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง ผบก.ตม.3 เป็นประธานเปิดกิจกรรมบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ เพื่อควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 บริเวณที่ทำการ บก.ตม.1 และ บก.ตม.3 อาคารรัฐประศาสนภักดี ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ 

 

 

 

          โดยมี รอง ผบก.ตม.1, รอง ผบก.ตม.3 พร้อมทั้งข้าราชการตำรวจในสังกัดทุกระดับ ตั้งแต่ระดับ รอง ผบก.- ผบ.หมู่ จำนวน 200 ราย เข้าร่วมทำกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งเป็นการร่วมกันทำความสะอาด ภายในที่ทำการ บก.ตม.1 และ บก.ตม.3 ด้วยการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคและการใช้แอลกอฮอล์ทำความสะอาดเคาน์เตอร์ให้บริการ เก้าอี้พักรอของผู้ขอรับบริการ รวมถึงอุปกรณ์สำนักงานต่างๆ

          เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่น และสร้างขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน และประชาชนผู้มาติดต่อขอรับบริการ เนื่องจากเป็นสถานที่ทำการที่มีประชาชนและชาวต่างชาติ เข้ามาติดต่อราชการเกี่ยวกับงานตรวจคนเข้าเมืองเป็นจำนวนมาก รวมถึงบุคคลที่อาจอยู่ในกลุ่มเสี่ยงกับติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วย

 

ตม.บิ๊กคลีนนิ่งป้องโควิด-19

          อย่างไรก็ตามการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคครั้งนี้ ทาง บก.ตม.1และ บก.ตม.3 ได้รับการสนับสนุนชุดปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ (ชป.วศ.) จำนวน 7 นาย จากกรมวิทยาศาสตร์ทหารบก เพื่อมาปฏิบัติการฉีดพ่นชำระล้างสิ่งปนเปื้อนขจัดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยสารเคมี บีเคซี 

 

 

 

ตม.บิ๊กคลีนนิ่งป้องโควิด-19

 

ตม.บิ๊กคลีนนิ่งป้องโควิด-19

ตม.บิ๊กคลีนนิ่งป้องโควิด-19

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ