ข่าว

กกต.โล่งอก ผลตรวจ จนท.ไม่พบโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กกต.แจงสั่งกักตัวเจ้าหน้าที่ประจำสำนักงานกกต.นนทบุรี ครบ 14 วัน ล่าสุดผลตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19

 

 

          เมื่อวันที่ 23 มี.ค. 2563 - สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ออกเอกสารข่าวชี้แจงกรณีที่มีรายงานว่าพนักงานสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดนนทบุรีจำนวนหนึ่ง เป็นผู้อยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) กกต. จึงให้พนักงานกลุ่มดังกล่าวไปพบแพทย์เพื่อตรวจหาเชื้อไวรัส และให้หยุดพักที่บ้าน เป็นเวลา 14 วันแล้ว ตั้งแต่วันที่ 20 มี.ค.

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง

"อนุทิน" ถอนหายใจหลังเจอถาม "ประกาศเคอร์ฟิว" ห้ามออกจากบ้าน

"มท." สั่ง "ปิดด่าน 18 ด่าน 17 จว." ตั้งแต่พรุ่งนี้

รบ.ต้องกล้า "หมอระวี" จี้ลดราคาน้ำมัน-แก๊ส ด่วน 3 บาทต่อลิตร

 

          ขณะนี้ได้รับผลการตรวจแล้วไม่พบเชื้อโรคโควิด-19 ในกลุ่มพนักงานดังกล่าวแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม สำนักงาน กกต.ได้ประสานงานกับบริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด ดำเนินการทำความสะอาดและอบโอโซนเพื่อฆ่าเชื้อโรคภายในสำนักงานเรียบร้อยแล้ว

 

          สำนักงาน กกต.มีความห่วงใยต่อสุขภาพของประชาชนที่ต้องติดต่อราชการกับสำนักงาน รวมทั้งผู้บริหารและพนักงาน จึงได้จัดทำมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพื่อเฝ้าระวัง ติดตามสถานการณ์และแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจากการแพร่ระบาดของเชื้อโรคดังกล่าวตามแนวทางมติคณะรัฐมนตรี คณะกรรมการบริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 คณะกรรมการโรคติดต่อแห่งชาติ และคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัด กำหนดโดยเคร่งครัดต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ