ข่าว

"ช่องวัน" ขอโทษแล้ว ดราม่าผู้ประกาศข่าวดังบูลลี่ลาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองบรรณาธิการข่าวช่องวัน 31 ออกมาขอโทษ ปมดราม่าผู้ประกาศข่าวดังพูดถึง สปป.ลาว มีโรงพยาบาลเก่าล้าสมัย พร้อมน้อมรับคำวิจารณ์ไปปรับปรุง ยันจะระวังไม่ให้เกิดขึ้นอีก

 

                   จากกรณีผู้ประกาศข่าวชื่อดัง จั๊ด ธีมะ ถูกชาวโซเชียลใน สปป.ลาว รุมถล่มยับหลังพูดถึง สปป.ลาว ในรายการว่ามีโรงพยาบาลเก่าล้าสมัย

                   อ่านข่าว แม่จะไม่ทน "แอปเปิ้ล" ฉะเดือดผู้ประกาศข่าวดังบูลลี่ประเทศลาว

 

 

 

                   ล่าสุดวันนี้(20 มี.ค.63) “กองบรรณาธิการข่าวช่องวัน 31” ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวโดยระบุว่า สืบเนื่องจากเนื้อหาในช่วง “จั๊ดซัดทุกความจริง” ในรายการข่าวเย็นช่องวัน เมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา ได้สร้างความรู้สึกไม่สบายใจต่อผู้ชม โดยเฉพาะผู้ชมใน สปป.ลาว

 

 

"ช่องวัน" ขอโทษแล้ว ดราม่าผู้ประกาศข่าวดังบูลลี่ลาว

 

 

                   กองบรรณาธิการข่าวช่องวัน 31 ได้ตรวจสอบแล้วพบว่า ปัจจุบันนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ใน สปป.ลาว ยังไม่มีผู้ติดเชื้อ โดย ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี สปป.ลาว ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด และยังได้วางมาตรการอย่างรัดกุม และมีขั้นตอนที่เป็นระบบมาตรฐานสากล โดยคำนึงถึงชีวิตประชาชน สปป.ลาว และชาวต่างชาติเป็นอย่างดี ทำให้ที่ สปป.ลาว ยังสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้

                   ข่าวที่นำเสนอซึ่งทำให้พี่น้องชาว สปป.ลาว ไม่สบายใจ กองบรรณาธิการข่าวช่องวัน 31 ขอน้อมรับผิดและเสียใจอย่างที่สุด พร้อมนำคำวิจารณ์ไปปรับปรุงแก้ไขและจะระมัดระวังไม่ให้เกิดขึ้นอีก

                   กราบขออภัย รัฐบาล สปป.ลาว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พี่น้องชาว สปป.ลาว ทุกคน เป็นอย่างสูง มา ณ ที่นี้

 

 

"ช่องวัน" ขอโทษแล้ว ดราม่าผู้ประกาศข่าวดังบูลลี่ลาว

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ