ข่าว

วิจารณ์หญิงจีน คายหมากฝรั่งถุยน้ำลายใส่กระดาษวางไว้บนเบาะรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พฤติกรรมของหญิงชาวจีนคนหนึ่งที่เธอได้คายหมากฝรั่งและถุยน้ำลายใส่กระดาษและวางไว้บนเบาะรถทัวร์ ก่อนจะเปลี่ยนที่นั่ง ระหว่างนั่งรถจาก กทม. เพื่อจะมาที่ บขส. จ.สระบุรี

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ โดยเป็นเรื่องพฤติกรรมของหญิงชาวจีนคนหนึ่งที่เธอได้คายหมากฝรั่งและถุยน้ำลายใส่กระดาษและวางไว้บนเบาะรถทัวร์ ก่อนจะเปลี่ยนที่นั่ง ระหว่างนั่งรถจาก กทม. เพื่อจะมาที่ บขส. จ.สระบุรี ทำเอาผู้ที่พบเห็นเกิดความวิตกกังวล ว่าพฤติกรรมเช่นนี้ ไม่ควรที่จะทำในสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวัน จนถึงตอนนี้ (19 มีนาคม 2563) ยอดสะสมผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ไทยพุ่งไปอยู่ที่ 272 รายแล้ว 

 

 

สำหรับโพสต์ดังกล่าวระบุว่า  " ณ เวลา 17.00 น. บขส.สระบุรี มีผู้หญิงคนจีนนั่งจากกรุงเทพมาลง บขส.สระบุรี ระหว่างนั่งบนรถมีการคายหมากฝรั่งขยำทิ้งลงพื้น และเช็ดปาก ถุยน้ำลายใส่กระดาษ และทิ้งลงพื้น พร้อมกับเปลี่ยนที่นั่งบนรถ หลังจากรถเข้ามาจอดที่ท่า เเละลงจากรถ เจ้าหน้าที่เขาตรวจสอบคนจีนและเรียกรถสาธารณสุขเพื่อเข้ามารับไปตรวจหาเชื้อ COVID-19 แต่หญิงคนจีนไม่ยอมไปเเล้วบอกว่า อีก 2 วันจะกลับจีน เเละได้เดินหนีไปจาก บขส.สระบุรี ข้อมูลข่าวที่โพสคือเหตุการณ์ที่อยู่หน้า บขส. ตอนนี้เจ้าหน้าที่เจอตัวเเล้วนะคะ "

 

 

 

คลิกเพื่อดูคลิป

 

 

 

วิจารณ์หญิงจีน คายหมากฝรั่งถุยน้ำลายใส่กระดาษวางไว้บนเบาะรถ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ