ข่าว

"บิ๊กซี-โลตัส" ย้ำสินค้ามีเพียงพอไม่ต้องรีบซื้อตุน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนไทยบางกลุ่มตื่นตระหนก ไวรัสร้ายโควิด-19 ถึงขั้นกักตุน ล่าสุด "บิ๊กซี - เทสโก้ โลตัส" ย้ำมีสินค้าทั้งข้าวสาร บะหมี่ อาหารแห่ง ทิชชู่  น้ำดื่มเพียงพอ ไม่ต้องแห่ซื้อกักตุน

 

 

           กระแสการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เริ่มมีผู้ติดเชื้อเพิ่มทวีคูณ จนเกิดความตื่นตระหนกหวั่นวิตกว่าจะเข้าสู่ระยะ 3 ส่งผลให้ประชาชนหวาดกลัวและแห่ซื้อสินค้าเพื่อกักตุน ไม่ใช่เฉพาะหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ หรือแอลกฮอล์ฆ่าเชื้อเท่านั้น

อ่านข่าว :  ป่วน "โควิด"ติดทหาร"บิ๊กแดง"ถกด่วนเจ้ากรมสวัสดิการรับเชื้อ

 

      

 

   

       ไม่เพียงเท่านั้น ยังทำให้สินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันอาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำมันพืช กระดาษทิชชู่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง และอาหารประเภทอื่นๆ ภายในร้านค้าทั้งร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ตหมดไปจากเชลฟ์อย่างรวดเร็วในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

        นายปฐพงศ์ เอี่ยมสุโร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า บิ๊กซี ได้เตรียมความพร้อมรับมือการซื้อสินค้ากักตุนของผู้บริโภคในช่วงที่มีการระบาดของเชื้อโควิด– 19 (COVID - 19)ล่วงหน้าตั้งแต่เริ่มมีการระบาด จึงช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่จะมาซื้อสินค้าได้ที่บิ๊กซี

 

\"บิ๊กซี-โลตัส\" ย้ำสินค้ามีเพียงพอไม่ต้องรีบซื้อตุน

 

          "โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มสินค้าจำเป็นต่อการดำรงชีพ ทั้งกลุ่มอาหาร เช่น ข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารกระป๋อง อาหารแช่แข็ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่ม รวมถึงกลุ่มอุปกรณ์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคต่าง ๆ เช่น น้ำยาทำความสะอาด เจลล้างมือ เป็นต้น"นายปฐมพงศ์ กล่าว


            

 

   

        ล่าสุด เทสโก้ โลตัส ได้ส่งข้อความแจ้งมายังสมาชิกผ่านสื่ออีเล็คทรอนิกส์ และช่องทางสื่อสารออนไลน์ ระบุว่า เนื่องด้วยความต้องการสินค้าเพิ่มขึ้น เทสโก้ โลตัส ได้เตรียมสต็อกสินค้าไว้รองรับ ทำให้ให้มีสินค้าเพียงพอจำหน่าย และเรายังสั่งสินค้าเพิ่มอย่างต่อเนื่อง จำหน่ายในราคาประหยัดเช่นเคย พร้อมโปรโมชั่นลดราคาสินค้าทุกวัน

 

         พร้อมนำเสนอภาพถ่ายจากชั้นวางสินค้าภายในเทสโก้ โลตัส สาขาในกรุงเทพมหานคร และทุกภูมิภาค ในช่วง 12.00 น. ของวันที่ 15 มีนาคม 2563 ด้วย

 

\"บิ๊กซี-โลตัส\" ย้ำสินค้ามีเพียงพอไม่ต้องรีบซื้อตุน

 

        ก่อนหน้านี้เนื่องด้วยความต้องการสินค้าจำเป็น อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม และอุปกรณ์ทำความสะอาด เพิ่มขึ้นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เทสโก้ โลตัส ได้เตรียมสต็อกสินค้าไว้รองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้ให้มีสินค้าเพียงพอจำหน่ายในปัจจุบัน

 

\"บิ๊กซี-โลตัส\" ย้ำสินค้ามีเพียงพอไม่ต้องรีบซื้อตุน

 

         นอกจากนี้ยังได้สั่งสินค้าเพิ่มอย่างต่อเนื่อง ขอให้ประชาชนมั่นใจได้ว่าจะมีสินค้าอุปโภคบริโภคจำเป็นเพียงพอต่อความต้องการ และจำหน่ายในราคาประหยัด พร้อมโปรโมชั่นลดราคาสินค้าทุกวัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ