ข่าว

ทร.ตำหนิเพจดัง CSI LA  เสนอติดโควิด19 -ไม่ตรวจสอบข้อมูล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โฆษก ทร.ตำหนิเพจดัง CSI LA  เสนอข่าว ทหารเรือ ติดโควิด-19 ไม่ตรวจสอบข้อมูลให้ชัดเจนก่อนนำเสนอ ทำให้ประชาชนตระหนก วอนสื่อควรตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ก่อนนำเสนอต่อด้วยเช่นกัน 

 


            13 มี.ค.2563-พล.ร.ท.ประชาชาติ ศิริสวัสดิ์ โฆษกกองทัพเรือ ชี้แจงกระแสข่าว กองทัพเรือสั่งกักตัว ร.อ.ระพีพงษ์ สงวนศิลป์ ผู้บังคับการเรือหลวงวังใน พร้อมกำลังพล กองโรงงานอิเล็กทรอนิกส์ที่ 2 กรมอิเล็กทรอนิกส์ทหารเรือทหารเรือ รวม 8 นาย เนื่องจากมีความเสี่ยงติดไวรัสโควิด-19 ว่า  เป็นข่าวมั่วและเกินจริง กำลังพล 7 นายที่กักตัวอยู่ภายในที่พักเป็นเวลา 15 วัน เป็นไปตามมาตรการเฝ้าระวังการติดเชื้อ เนื่องจากทั้งหมดกลับมาจากการไปราชการต่างประเทศ ซึ่งต้องกักตัวรอดูอาการเหมือนประชาชนทั่วไปที่เดินทางกลับจากประเทศกลุ่มเสี่ยง 

 

 

อ่านข่าว-ผลตรวจลูกชาย ผู้การเรือหลวงวังใน เป็นลบ - 8 ทหารเรือ รอดติดเชื้อโควิด19 
 

 

 

 

ทร.ตำหนิเพจดัง CSI LA  เสนอติดโควิด19 -ไม่ตรวจสอบข้อมูล

 

 

              ส่วนกรณีการทำความสะอาด ฆ่าเชื้อบนเรือหลวงวังใน ก็เป็นไปตามมาตรการป้องกัน เนื่องจากคนในครอบครัวผู้บังคับการเรือฯ มีอาการไข้ หลังไปใกล้ชิดกับคนต่างชาติ(เมียนมาร์) แต่เมื่อไปตรวจอย่างละเอียดก็ไม่พบเชื้อโควิด-19 แต่อย่างใด 

 

 

              โฆษกกองทัพเรือตำหนิ เพจดัง CSI LA เสนอข้อมูลว่า กองทัพเรือโดนพิษ โควิด-19 ว่าไม่ตรวจสอบข้อมูลให้ชัดเจนก่อนนำเสนอ จนทำให้เกิดความตื่นตระหนกต่อประชาชน พร้อมขอร้องสื่อหลักว่าควรตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ก่อนนำเสนอต่อด้วยเช่นกัน 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ