ข่าว

กนก ส่งข้อความร่ายยาวขออภัยควีน เป็นอีกบทเรียนที่จะจำไว้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้ส่งข้อความขออภัยเพจแหม่มโพธิ์ดำ หลังมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องการกักตุนหน้ากากอนามัย จนเกิดเป็นกระแสตอบโต้กันเกิดขึ้น

เรียกได้ว่าเป็นกระแสร้อนแรงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ หลังจากเพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาเปิดโปงข้อมูลการกักตุนหน้ากากอนามัยจนนำมาซึ่งการขยายผลและตรวจสอบอย่างครึกโครม จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์
 

 
 
ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีดังกล่าวด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า แหม่มโพธิ์ดำ ตนก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร ไม่ได้เปิดหน้าสู้แค่เปิดเพจสู้ มีคนวิพากษ์วิจารณ์ตลอดว่าเป็นใคร ซึ่งหากคนจะโยงว่าเป็นสีนั้นสีนี้ ก็เพราะว่าพักหลังวิจารณ์รัฐบาลอย่างต่อเนื่อง แสดงออกเชิงอยู่ฝ่ายตรงข้ามทางการเมือง
 
อีกทั้งนายกนกยังตั้งข้อสงสัยต่อว่า ก่อนหน้านี้ แหม่มโพธิ์ดำ โพสต์ภาพมีหน้ากากอนามัยกว่าร้อยกล่อง โดยอ้างว่ามีคนส่งมาให้
โดยไม่รู้ว่าข้อเท็จจริงเบื้องหลัง มีอะไรหรือเปล่า เพียงชั่วข้ามคืน แหม่มโพธิ์ดำได้หน้ากากมาจากไหน 20,000 กว่าชิ้น ทำไมซื้อได้ ซื้อที่ไหน ในยามที่ขาดแคลนแบบนี้ หาซื้อเก่งจัง
 
หลังจากนั้นไม่นาน เพจแหม่มโพธิ์ดำก็กลับมาเคลื่อนไหว หลังจากปิดเพจไปได้สักพัก โดยได้มีการโพสต์ข้อความตอบกลับ กนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง  หลังเจ้าตัวโดนพาดพิงเรื่องหน้ากากอนามัย แหม่มโพธิ์ดำยังโพสต์ทิ้งท้ายเอาไว้ด้วยว่า "ผิดพลาดแล้วก็ขอโทษบ้างนะ"
 
กนก ส่งข้อความร่ายยาวขออภัยควีน เป็นอีกบทเรียนที่จะจำไว้
 
ล่าสุดเพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ข้อความของ กนก ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ที่ได้มีการติดต่อทางเพจแหม่มโพธิ์ดำ พร้อมทั้งชี้แจงและขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
กนก ส่งข้อความร่ายยาวขออภัยควีน เป็นอีกบทเรียนที่จะจำไว้
และจากการตรวจสอบเพจแหม่มโพธิ์ดำล่าสุด เมื่อเวลา 22.00 น. (10 มีนาคม 2563) พบว่ามีการปิดเพจไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ