ข่าว

ธ.กสิกรไทย ปิดสาขาแหลมฉบังหลังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19ใช้บริการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธนาคารกสิกรไทย ปิดอาคารศูนย์ธุรกิจต่างประเทศและสาขาแหลมฉบัง 14 วัน หลังพบชาวอิตาลีติดเชื้อ โควิด-19 เข้ามาใช้บริการ ตามที่สาธารณสุขแถลง

 

                 เมื่อวันที่ 5 มี.ค. 2563 ธนาคารกสิกรไทย ได้ประกาศผ่านเพจ KBank Live ปิดสาขาแหลมฉบัง 14 วัน หลังพบชาวอิตาลี ซึ่งเป็นผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ หรือโรคโควิด-19 (COVID-19) เข้ามาใช้บริการ โดยข้อความระบุว่า ประกาศแจ้งเหตุการณ์เกี่ยวข้องกับโรค COVID-19

 

 

 

                 ตามที่ธนาคารได้รับแจ้งจากกระทรวงสาธารณสุขเมื่อวันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2563 ว่า มีผู้ป่วยโรค COVID-19 ชาวอิตาลี เข้ามาใช้บริการ ศูนย์บริการธุรกิจต่างประเทศ แหลมฉบัง ชั้น 1 เมื่อวันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2563 เวลาประมาณ 14.00 น. นั้น

                 เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงาน และเป็นไปตามมาตรการป้องกันโรค COVID-19 ของธนาคารกสิกรไทย และแนวทางปฏิบัติของกรมควบคุมโรคติดต่อ กระทรวงสาธารณสุข โดยเคร่งครัด ธนาคารได้ทําการปิดอาคารศูนย์ธุรกิจต่างประเทศและสาขาแหลมฉบังดังกล่าว โดยทันที เป็นเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 5 - 18 มีนาคม พ.ศ. 2563 และทําความสะอาด ฆ่าเชื้อโรค และอบโอโซน (Big Cleaning) ทุกชั้นทั้งอาคารรวมถึงให้พนักงานกักตัวเองในที่พัก เป็นเวลา 14 วัน (self quarantine at home)

                 อนึ่ง ลูกค้าสามารถใช้บริการสาขาใกล้เคียง เช่น สาขาฮาร์เบอร์ มอลล์ และสาขาศรีราชา หรือศูนย์บริการธุรกิจต่างประเทศ มาบตาพุด หรือ ศูนย์บริการธุรกิจต่างประเทศนิคมอุตสาหกรรม อมตะนคร ชลบุรี ได้ตามปกติ

                 ทั้งนี้ จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรค COVID-19 ดังกล่าว ธนาคารมีความห่วงใย และ ได้ดําเนินการตามมาตรฐานด้านสุขอนามัย อย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยและสวัสดิภาพของ พนักงานและลูกค้า เป็นสําคัญ

 

 

ธ.กสิกรไทย ปิดสาขาแหลมฉบังหลังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19ใช้บริการ

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ