ข่าว

ยังไง 'เต้ย พงศกร' เพิ่งเช็คอินญี่ปุ่น แต่กลับมาจัดแฟนมีตเฉย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังตั้งคำถามไปถึงพระเอกคนดัง 'เต้ย พงศกร' หลังเจ้าตัวเพิ่งกลับจากทริปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น แต่ในเวลาไม่ถึงสัปดาห์ กลับมาจัดแฟนมีต ทั้งๆ ที่ กระทรวงสาธารณสุข เพิ่งแนะนำว่าผู้ที่เดินทางไปในกลุ่มประเทศเสี่ยง ควรกักตัวเองเพื่อเฝ้าดูอาการอย่างน้อย 14 วัน

เพจดังตั้งคำถามไปถึงพระเอกคนดัง 'เต้ย พงศกร' หลังเจ้าตัวเพิ่งกลับจากทริปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น แต่ในเวลาไม่ถึงสัปดาห์ กลับมาจัดแฟนมีต ทั้งๆ ที่ กระทรวงสาธารณสุข เพิ่งแถลงข่าวแนะนำให้ ผู้ที่เดินทางไปในกลุ่มประเทศเสี่ยงไวรัสโควิด -19 คือ เกาหลี ญี่ปุ่น จีน สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน อิตาลี อิหร่าน ในช่วงนี้ควรเฝ้าระวังตนเอง และแยกตนเองจากคนอื่น เพื่อเฝ้าดูอาการอย่างน้อย 14 วัน ซึ่งเมื่อไปดูในอินสตาอกรมส่วนตัวของ 'หนุ่มเต้ย' พบว่า ได้เช็คอินที่ญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา 

 

ก่อนจะพบภาพที่เจ้าตัวถ่ายรูปกับกลุ่มแฟนคลับเมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา นี่เอง ทำให้เรื่องนี้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

 

 

ยังไง 'เต้ย พงศกร' เพิ่งเช็คอินญี่ปุ่น แต่กลับมาจัดแฟนมีตเฉย

 

 

เพจ จ่าไม่เฉย ได้ระบุข้อความว่า #เต้ยพงศกร​ #เพิ่งกลับจากญี่ปุ่นแต่ไม่กักตัวเอง #แถมจัดมีตติ้งแฟนคลับ​ #ไร้ความรับผิดชอบ​ #ทุกคนที่ไปมีตติ้งกรุณาขังตัวเองในบ้านอย่าไปสร้่างความเสี่ยงให้ใครเพิ่ม

 


เพิ่งกลับมาจากประเทศญี่ปุ่น​ไม่ทราบวันที่แน่ชัด​ แต่ที่แน่ๆ คือโพสต์เช็คอินญี่ปุ่นล่าสุด​วันที่​ 18​ กุมภาพันธ์​ จากนั้นกลับมาไทย​ มาจัดมีตติ้งแฟนคลับไปเมื่อ​ 2-3​ วันที่ผ่านมานี่เอง​ #กักตัวเองรึยัง​ #เช็คหรือยัง
 

 

คือทีคนค่อนแคะว่ามึงจะกระโตกกระตากทำไม? อยากถามกลับไปว่า​ สมควรแล้วหรือที่กูเซฟตัวเอง​ เอาตัวออกห่าง​สิ่งเสี่ยงๆ​ เพื่อชีวิตกู​ เพื่อคนที่กูรัก​ แต่อยู่ดีๆ​ มีพวกคนเห็นแก่ตัว​ รึจะตามกระแสจำนวนนึง​ เอาตัวเข้าไปเสี่ยงกับโรคมา​ พอกลับมาก็แพร่เชื้อ​ ให้คนที่เค้าไม่รู้เรื่อง​ ไหนจะต้องรักษา ค่่านู่นค่านี่​ ไหนจะลูก​ จะหลาน​ งาน​ เงินอีกล่ะ​ มันเรื่องอะไรของกูที่ต้องมาเสี่ยง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ