ข่าว

หนุ่มใจกล้าตั้งกระทู้อวดโปรไปกลับเกาหลีไม่ถึง 2 พัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใจกล้าตั้งกระทู้อวดโปรไปกลับเกาหลีไม่ถึง 2 พัน โดนชาวเน็ตถล่มเละ

สืบเนื่องจาก กระทรวงสาธารณสุขแถลงความคืบหน้าสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 เนื่องจากล่าสุดมีจำนวนคนไทยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่มขึ้น 3 ราย จากการไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น แต่ปกปิดการเดินทางไปประเทศกลุ่มเสี่ยงกับทางโรงพยาบาลบีแคร์ ที่นำเสนอไปก่อนหน้านี้  
 

 

 

ทางหลายหน่วยงานได้เตรียมความพร้อมในการเฝ้าระวังอย่างรัดกุม ด้วยการออกมาตรการต่างๆ แก่บุคคลากรภายในบริษัทของตนเอง ที่เดินทางไปต่างประเทศ ห้ามาทำงาน ควรกักตัวดูอาการที่บ้านเป็นเวลา 14 วัน 
เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อต่อเพื่อนร่วมงาน เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อส่วนรวม 

ล่าสุดในโลกออนไลน์มีการแชร์กระทู้จากเว็บไซต์ชื่อดัง ด้วยหัวข้อกระทู้ที่ว่า "นาทีทองคนอยากเที่ยว ตั๋วไปกลับเกาหลีราคาไม่ถึง 2,000" พร้อมโชว์โปรโมชั่นเดินทางไปยังเมืองอินชอนเกาหลี ไปกลับราคาอยู่ที่ 1,894 บาท  ซึ่งหลังจากกระทู้นี้ได้เผยแพร่ไปนั้น มีประชาชนส่วนใหญ่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก ในขณะที่หลายภาคส่วนรณณรงค์ให้งดเดินทางไปยังประเทศที่เสี่ยงติดเชื้อถ้าไม่มีความจำเป็น แต่ยังมีคนบ้างจำพวกที่ยังไม่คำนึงถึงส่วนรวม 

หนุ่มใจกล้าตั้งกระทู้อวดโปรไปกลับเกาหลีไม่ถึง 2 พัน

หนุ่มใจกล้าตั้งกระทู้อวดโปรไปกลับเกาหลีไม่ถึง 2 พัน หนุ่มใจกล้าตั้งกระทู้อวดโปรไปกลับเกาหลีไม่ถึง 2 พัน หนุ่มใจกล้าตั้งกระทู้อวดโปรไปกลับเกาหลีไม่ถึง 2 พัน หนุ่มใจกล้าตั้งกระทู้อวดโปรไปกลับเกาหลีไม่ถึง 2 พัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ