ข่าว

นาดาวบางกอกแจงมาตรการดารารับงานกันติดเชื้อโควิด19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาดาวบางกอกแจงมาตรการดารารับงานป้องกันติดเชื้อโควิด-19

นาดาว บางกอก ขอแจ้งมาตรการของบริษัทเกี่ยวกับ เชื้อไวรัส COVID-19 แจ้งถึงวิธีการดูแลป้องกัน และวิธีการเฝ้าระวังควบคุมตัวเองหลังจากกลับมาจากประเทศที่มีความเสี่ยง กับนักแสดงในสังกัด

 

เรื่อง ขอแจ้งมาตรการของบริษัทเกี่ยวกับเชื้อไวรัส COVID-19
นาดาว บางกอก ขอแจ้งมาตรการของบริษัทเกี่ยวกับ เชื้อไวรัส COVID-19 ดังต่อไปนี้


1. ทางนาดาวได้มีการอธิบาย ให้ข้อมูลเรื่องเชื้อไวรัส OVD-19 แจ้งถึงวิธีการดูแลป้องกัน และวิธีการเฝ้าระวังควบคุมตัวเองหลังจากกลับมาจากประเทศที่มีความเสี่ยง กับนักแสดงในสังกัดที่จะเดินทางไปยังประเทศที่มีความเสี่ยงเรียบร้อยแล้ว โดยหลังจากนี้นักแสดงแต่ละคนจะเป็นคนตัดสินใจด้วยตัวเองว่ายังคงยืนยันจะเดินทางไปตามที่ตั้งใจไว้หรือยกเลิกการเดินทาง

2. นาดาว ของดการรวมผลแฟนคลับของนักแสดงทุกคนในงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ตลอดช่วงเวลานี้ เพื่อความปลอดภัยของตัวนักแสดง และแฟน ๆ ที่มาให้กำลังใจ

3. กรณี แบงค์ ธิติ ที่เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นกับครอบครัว ทางพี่ ๆ นาดาวได้ปรึกษากันถึงสถานการณ์ของเชื้อไวรัสCOVID - 19 กับแบงค์และครอบครัว และแบงค์ ได้ตัดสินใจว่าจะเดินทางกลับก่อนกำหนดในวันนี้ เมื่อกลับถึงประเทศไทยแล้วจะเข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลอย่างละเอียด และเฝ้าระวัง เพื่อความปลอดภัยของครอบครัวและทีมงานที่แบงค์ต้องทำงานตัวยต่อไป โดยนาดาวและแบงค์ ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเกิดความกังวลใจและขอขอบคุณที่แสดงความเป็นห่วง

 

นาดาวบางกอกแจงมาตรการดารารับงานกันติดเชื้อโควิด19

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ