ข่าว

ผู้ปกครองเล่าทั้งน้ำตา ไม่เคยขับรถเร็วเท่านี้ ห่วงลูกมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ปกครองเล่าทั้งน้ำตา ไม่เคยขับรถเร็วเท่านี้ ห่วงลูกมากต้องรีบไปรับที่โรงเรียน

สืบเนื่องจาก กระทรวงสาธารณสุขแถลงความคืบหน้าสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 เนื่องจากล่าสุดมีจำนวนคนไทยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่มขึ้น 3 ราย จากการไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น แต่ปกปิดการเดินทางไปประเทศกลุ่มเสี่ยงกับทางโรงพยาบาลบีแคร์ ที่นำเสนอไปก่อนหน้านี้ 

อ่านข่าว-อัพเดทสถานการณ์ 'ไวรัสโคโรน่า' (Covid-19)26ก.พ.

 

 

              ผลการตรวจห้องปฎิบัติการณ์ทั้ง 2 แห่ง มีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19เพิ่ม 3 ราย มีประวัติไปเที่ยวที่ฮอกไกโด พบว่าผลการตรวจเป็นบวกทั้ง 3 คน รายแรกอายุ 65 ปี ปอดอักเสบ บวม เพราะทิ้งไว้ 3 วัน รายที่ 2 ภรรยา มีอาการไอนิดหน่อย รายที่ 3 เป็นหลานไม่ได้ไปเที่ยว แต่อยู่ใกล้ชิดกับทางผู้ป่วย โดยพบว่าเด็กที่ติดเชื้อเรียนอยู่ที่โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง ล่าสุดทางโรงเรียนได้มีการประกาศปิดเรียนเป็นเวลา 14 วัน ซึ่งหลังจากทราบข่าวดังกล่าว ผู้ปกครองหลายรายรีบเดินทางมารับบุตรหลานของตนเองทันที 

ผู้ปกครองเล่าทั้งน้ำตา ไม่เคยขับรถเร็วเท่านี้ ห่วงลูกมาก
             

                 ล่าสุดคุณแม่รายหนึ่งโพสต์ภาพไปรับลูกกลับจากโรงเรียนผ่านเฟซบุ๊ก กลุ่มคนชอบตะลอนเที่ยวญี่ปุ่น ระบุว่า 
“ออกจากที่ทำงานทันที ขับรถมารับลูกแบบไม่เคยขับรถเร็วเท่านี้มาก่อน ทั้งน้ำตา ด้วยความเป็นห่วงลูกเหลือเกิน คตั้งเดือน มค จนถึงตอนนี้ ไม่พาลูกออกไปสถานที่เสี่ยงเลย ใส่หน้ากาก ล้างมือ จนมือ แห้งกันไปข้างนึง หน้ากาก แม่ไปดิ้นรน หาซื้อมา แพงแค่ไหน แม่ก้อจะหามาให้ ลูกใส่ ที่เดียวที่ไม่สามารถ ไปปกป้องลูกได้ คือ โรงเรียน!!! ถ้าเข้าไปอยุ่กับลูกได้ทำแล้ว และแล้ว ความเสี่ยง ก้อมาตรงนี้ ขอละคะ ถ้าคุณมีลูก คุณจะเข้าใจ แนะนำที่ตรวจคัดกรอง covid19 เด็กหน่อยนะคะ”

ผู้ปกครองเล่าทั้งน้ำตา ไม่เคยขับรถเร็วเท่านี้ ห่วงลูกมาก

ผู้ปกครองเล่าทั้งน้ำตา ไม่เคยขับรถเร็วเท่านี้ ห่วงลูกมาก ผู้ปกครองเล่าทั้งน้ำตา ไม่เคยขับรถเร็วเท่านี้ ห่วงลูกมาก

CR.กลุ่มคนชอบตะลอนเที่ยวญี่ปุ่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ