ข่าว

ชาวเน็ตจวกยับ เป้ยปานวาดควรเก็บตัว หลังเพิ่งกลับจากฮอกไกโด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากสถานการณ์การติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลายภาคส่วนเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด ล่าสุดพบดาราสาวเป้ยปานวาดเพิ่งกลับมาจากฮอกไกโด ชาวเน็ตรุมจวกควรกักตัวรับผิดชอบต่อสังคม

การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) เริ่มจากเมืองอู่ฮั่น ในประเทศจีน และต่อมาระบาดไปอีกหลายเมือง ปัจจุบันพบผู้ป่วยติดเชื้อในหลายประเทศ

อ่านข่าว-อัพเดทสถานการณ์ 'ไวรัสโคโรน่า' (Covid-19)26ก.พ.

ขณะเดียวกันทางกระทรวงสาธารณสุขได้มีการเน้นย้ำให้ประชาชน ที่เดินทางไปยังประเทศเสี่ยงการติดเชื้อโควิด-19 หลังเดินทางกลับจากพื้นที่เสี่ยงหรือพื้นที่ที่มีการระบาด หากมีไข้ ร่วมกับอาการ ทางเดินหายใจอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น ไอ เจ็บคอ มีน้ำมูก หายใจเหนื่อยหอบ ควรรีบพบแพทย์ทันที พร้อมทั้งแจ้งประวัติการเดินทางให้เจ้าหน้าที่ทราบ


และจากสถานการณ์ในตอนนี้ ทำให้หลายคนต้องเฝ้าระวังเป็นอย่างมาก ล่าสุดพบครอบครัวเป้ยปานวาด ได้เดินทางไปเที่ยวฮอกไกโดมาไม่นานนี้ และได้มีการโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์ให้เป้ยรับผิดชอบต่อสังคมด้วย ควรกักตัวอยู่แต่ในบ้านเป็นเวลา 14 วัน เนื่องจากอาจติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จากที่ฮอกไกโดได้ หลังจากพบผู้ติดเชื้อ 2 ราย ที่เดินทางกลับมาจากฮอกไกโดจากเที่ยวบิน XJ621 ที่เดินทางกลับมาถึงไทยเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

ชาวเน็ตจวกยับ เป้ยปานวาดควรเก็บตัว หลังเพิ่งกลับจากฮอกไกโด

ชาวเน็ตจวกยับ เป้ยปานวาดควรเก็บตัว หลังเพิ่งกลับจากฮอกไกโด ชาวเน็ตจวกยับ เป้ยปานวาดควรเก็บตัว หลังเพิ่งกลับจากฮอกไกโด

ชาวเน็ตจวกยับ เป้ยปานวาดควรเก็บตัว หลังเพิ่งกลับจากฮอกไกโด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ